Tiếng Việt | English

10/08/2015 - 04:49

Kết quả vòng 20 V-League 2015

Becamex Bình Dương – ĐTLA: Chủ nhà đòi được nợ

Chiều Chủ Nhật 9/8/2015, vòng đấu thứ 20 V-League diễn ra trận đấu giữa hai người hàng xóm Becamex Bình Dương và ĐTLA. Đây là trận tái đấu sau trận bán kết cúp quốc gia giữa hai đội vào ngày 5/8, đội khách B. Bình Dương giành chiến thắng nghẹt thở trước ĐTLA với tỷ số 4-3.

Ra sân ở trận nầy trên sân Thủ Dầu Một ĐTLA có hai sự thay đổi đáng chú ý ở hàng phòng ngự là Thanh Giang được thay bằng Thanh Cường, còn thủ môn Quốc Cường được thay bằng thủ môn trẻ Tiến Anh.

Mặt sân ướt không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của hai đội, khi họ có một thế trận đôi công ngay từ đầu trận. Cơ hội vì thế cũng giành cho cả hai, nhưng đội khách thì không tận dụng được, trong khi Anh Đức đã cụ thể hóa được cơ hội, khi nhanh chân sút bật tay Tiến Anh ở phút thứ 32, mở tỷ số cho B. Bình Dương.


Trên sân Thủ Dầu Một, ĐTLA thua 1-3, đúng bằng tỷ số ở lượt đi họ thắng B. Bình Dương (3-1) trên sân Long An. Ảnh: Minh Tín

Hiệp một trôi qua với một bàn thắng giành cho chủ nhà.

Vào hiệp 2 với thế trận không khác mấy so hiệp một, nhưng B. Bình Dương thi đấu nhịp nhàng, thanh thoát hơn trong khi ĐTLA có dấu hiệu xuống sức dần và tỏ ra nóng nảy. Kết quả là B. Bình Dương tiếp tục có thêm hai bàn thắng nữa nâng tỷ số lên 3-0.

Vào phút bù giờ, Suleymane Diabate có cú ra chân rất nhanh, bật chân hậu vệ, ghi bàn thắng danh dự cho ĐTLA.

Một trận thua với đúng bằng tỷ số mà họ đã thắng B. Bình Dương cách đây 6 tháng trên sân Long An ở vòng 7.

Một lý do có thể giải thích cho cái thua của ĐTLA là trong đội hình có nhiều cầu thủ lớn tuổi, lại thi đấu mật độ quá dày, khiến họ không kịp hồi phục.

Như vậy, nếu như trận thua của ĐTLA cách đây 4 ngày trên sân Long An đã giúp đội khách có tấm vé vào chơi trong trận chung kết cúp quốc gia, thì trận thắng này giúp cho B. Bình Dương tiến thêm một bước dài nữa trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch.

Kết quả một số trận còn lại của vòng 20:

Ngày 8/8:

Quảng Nam – SHB Đà Nẵng: 2-1

Khánh Hòa – Đồng Tháp: 2-1

Ngày 9/8:

Hải Phòng - Đồng Nai: 2-1

FLC Thanh Hóa - Than Quảng Ninh: 3-1

HAGL – Cần Thơ: 1-1

Hà Nội T&T – SLNA: 1-0

Bảng xếp hạng V-League 2015 sau 20 vòng đấu:

 

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết