Tiếng Việt | English

19/11/2021 - 20:14

Bến Lức khen thưởng tổ chức, cá nhân có thành tích trong phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 19/11, huyện Bến Lức (tỉnh Long An) tổ chức sơ kết công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bí thư Huyện ủy Bến Lức - Trần Hoàng Nhân trao giấy khen cho các tập thể 

Trước diễn biến phức tạp, lây lan nhanh và nguy hiểm của dịch Covid-19, nhất là biến thể Delta, ngay khi phát hiện ca nhiễm đầu tiên trên địa bàn vào ngày 11/6, huyện Bến Lức tập trung huy động cả hệ thống chính trị quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đến nay đạt nhiều kết quả quan trọng.

Hiện, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện cơ bản được kiểm soát và trở lại trạng thái bình thường mới. Đạt được kết quả đó là nhờ có sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan; sự phối hợp đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị từ huyện đến xã, thị trấn và ấp, khu phố.

Ngoài ra, sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, hiệu quả của Huyện ủy, UBND huyện; sự linh hoạt, nhạy bén của các thành viên trong Ban Chỉ đạo từ huyện đến xã, thị trấn đã kịp thời cụ thể hóa các chỉ đạo của Trung ương, tỉnh vào tình hình thực tế trên địa bàn huyện.

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi trao giấy khen cho các cá nhân

Các cán bộ trực tiếp phòng chống dịch (y tế, công an, quân sự, cán bộ, công chức, viên chức,...) luôn nhiệt tình, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, góp sức vào thành quả chung, giúp kiểm soát được tình hình dịch bệnh trên địa bàn. 

Bên cạnh đó, tại huyện Bến Lức, chính sách hỗ trợ cho người dân được triển khai thực hiện đầy đủ, đúng tiến độ. Công tác vận động xã hội cùng chung tay chống dịch đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, huyện chú trọng thực hiện công tác tuyên truyền, giúp nâng cao nhận thức, thay đổi ý thức của người dân trong việc nghiêm chỉnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Tại buổi lễ, huyện Bến Lức cũng công bố 3 quyết định khen thưởng 30 tập thể và 401 cá nhân. Được biết, đến nay, huyện đã khen thưởng trên 1.700 tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết