Tiếng Việt | English

17/11/2023 - 10:13

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn: Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm giúp bệnh nhân giảm gánh nặng viện phí

Thay vì phải chịu đựng những cơn đau kéo dài, giờ đây bệnh nhân có thể thực hiện thay khớp háng nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn với chi phí thay khớp háng có bảo hiểm. Chính sách nhân văn này giúp nhiều bệnh nhân giảm nhẹ nỗi lo về viện phí.

BS CKI Lê Văn Quỳnh – Một trong những bác sĩ mổ thay khớp háng giỏi tại TP.HCM và đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn cho biết: Phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo là ca đại phẫu đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao và cần sự hỗ trợ của nhiều thiết bị vật tư tối tân. Bởi vậy chi phí phẫu thuật rất cao. Nếu không có bảo hiểm y tế, chi phí có thể lên đến 120 triệu đồng/khớp. Đây là nỗi lo của rất nhiều bệnh nhân và cũng là trăn trở của đội ngũ y bác sĩ.

Tuy nhiên hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã áp dụng thanh toán chi phí thay khớp háng có bảo hiểm. Theo đó, BHYT sẽ chi trả từ 80 – 100% các thuốc, phí điều trị trong danh mục quỹ BHYT. Vì thế đã giải tỏa được nỗi lo viện phí cho rất nhiều bệnh nhân nghèo.

Thay khớp háng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn được BHYT hỗ trợ thanh toán viện phí

Bệnh nhân được tiếp cận với dịch vụ kỹ thuật cao, phục hồi nhanh chóng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là một trong số ít cơ sở y tế tại Việt Nam luôn cập nhật nhanh các phương pháp, kỹ thuật điều trị hiện đại. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các vật tư y tế, thiết bị cấy ghép phục vụ cho quá trình thay khớp háng nhân tạo để đảm bảo tỷ lệ thành công tuyệt đối và giúp bệnh nhân phục hồi nhanh.

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình luôn ưu tiên sử dụng phương pháp mổ hiện đại, ít xâm lấn như kỹ thuật SuperPATH. Nhờ vậy, bệnh nhân ít đau hơn và có thể đi lại từ 1-2 ngày sau khi mổ với sự hỗ trợ của khung và nạng tập đi.

Sau 5 ngày, bệnh nhân có thể xuất viện. Và chỉ sau mổ 1 tháng, bệnh nhân hoàn toàn hết đau và có thể đi lại tốt bằng 2 chân để trở về cuộc sống bình thường.

Bệnh nhân tập đi lại sau khi thay khớp háng

Đối với kỹ thuật thay khớp háng, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn sẽ áp dụng phương pháp giảm đau ngoài màng cứng hoặc áp dụng phương pháp giảm đau bằng bơm điện liên tục kết hợp đa phương thức. Vì thế, bệnh nhân sẽ đau rất ít.

Nhờ có bảo hiểm y tế nên chi phí phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn cũng giảm đi đáng kể. Đặc biệt, bệnh nhân được thanh toán chi phí thay khớp háng có bảo hiểm đúng tuyến mà không cần xin giấy chuyển tuyến từ địa phương. Bệnh nhân được cung cấp các loại thuốc và vật tư y tế thuộc loại tốt nằm trong danh mục thanh toán của BHYT.

Bên cạnh đó, bệnh nhân còn được cung cấp các loại giấy tờ cần thiết sau khi ra viện để thanh toán bảo hiểm nhân thọ hoặc bảo hiểm công ty. Khác với những bệnh viện công đông đúc, chật chội tại TPHCM, đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, người bệnh không cần phải chờ đợi lâu mà luôn được tiếp đón, tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình trước, trong và sau điều trị. Để rõ hơn về chi phí thay khớp háng có bảo hiểm, bệnh nhân có thể tìm hiểu thêm thông tin trên trang web https://drquynh.com/.

Thay khớp háng an toàn với BS CKI Lê Văn Quỳnh

Bên cạnh cơ sở vật chất, thiết bị vật tư y tế hiện đại thì trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ là yếu tố rất quan trọng quyết định đến tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo.

Bệnh viện Khoa Chấn thương Chỉnh hình, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn đã khẳng định được uy tín trong lĩnh vực thay khớp háng nhân tạo nhờ có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trong đó phải kể đến BSCKI Lê Văn Quỳnh.

BSCKI Lê Văn Quỳnh là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực thay khớp háng nhân tạo

Bác sĩ Lê Văn Quỳnh có 7 năm kinh nghiệm về thay khớp nội soi và nằm trong nhóm 5 bác sĩ phẫu thuật thay khớp háng giỏi tại TP.HCM. Bác sĩ đã từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức; Bệnh viện ShingMark Đồng Nai; Bệnh Viện An Sinh; Bệnh viện Tân Hưng; Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn thuộc hệ thống Bệnh viện Hoàn Mỹ. Hiện nay, BSCKI Lê Văn Quỳnh đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn và đã trực tiếp tiến hành mổ khớp háng cho rất nhiều bệnh nhân điều trị tại đây.

BS Quỳnh nổi tiếng là người luôn cập nhật và áp dụng thành công các phương pháp, kỹ thuật mới trong các ca mổ thay khớp háng. Phương pháp mổ kinh điển và phương pháp Super Path được bác sĩ áp dụng một cách linh hoạt giúp bệnh nhân ít đau và phục hồi nhanh sau khi mổ. Nhờ đôi “bàn tay vàng” của Bác sĩ Lê Văn Quỳnh, bệnh nhân có thể bắt đầu tập đi lại ngay từ ngày thứ hai sau khi mổ.

Đặc biệt, mổ khớp háng với Bác sĩ Quỳnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, bệnh nhân sẽ được thanh toán bằng bảo hiểm y tế. Chia sẻ với chúng tôi, BSCKI Lê Văn Quỳnh cho biết: “Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm là giải pháp giúp nhiều bệnh nhân được tiếp cận với dịch vụ, phương pháp điều trị chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó giúp người bệnh cải thiện chức năng vận động và nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Nhận tư vấn miễn phí bệnh lý khớp háng, gối cho bệnh nhân toàn quốc

Người bệnh có nhu cầu được Bác sĩ Quỳnh tư vấn, khám và điều trị khớp háng, khớp gối có thể liên hệ theo địa chỉ:

* Phòng khám số 3, Bệnh viên Đa khoa Quốc tế  Nam Sài Gòn (từ 7:30 đến 16:30, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)

* Địa chỉ phòng khám quận 7: Chung cư HimLam Riverside, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

* Không cần xin giấy chuyển tuyến từ địa phương vẫn có thể sử dụng BHYT tại Bệnh viện Đa khoa Quốc Nam Sài Gòn. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là đơn vị giảm tải của Bệnh viện Chợ Rẫy

* SĐT: 0936231699 BS Lê Văn Quỳnh

* Bạn có thể gọi điện trao đổi trực tiếp với BS CKI Lê Văn Quỳnh qua số điện thoại trên hoặc có thể nhắn tin hay gọi trực tiếp qua Zalo cho BS (hoàn toàn miễn phí) mà không cần kết bạn trước.

Quan trọng không kém nếu bạn đang muốn mổ. BS CKI Lê Văn Quỳnh có chính sách miễn phí vận chuyển bằng xe cấp cứu cho bệnh nhân từ nhà vào Bệnh viện để đi mổ. Hãy liên hệ trực tiếp với Bác sĩ qua số điện thoại ở trên./.

AT

Chia sẻ bài viết