Tiếng Việt | English

25/01/2022 - 16:39

Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được chúc thọ, tặng quà tại xã Thanh Phú

Ngày 25/01, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Long An tổ chức đoàn đến chúc thọ người cao tuổi và tặng quà cho trẻ em trên địa bàn xã Thanh Phú, huyện Bến Lức.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được (bìa phải) và Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai tặng hoa và quà chúc mừng thượng thượng thọ cụ Huỳnh Thị Tốt

Đây là hoạt động thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn. Đoàn đã đến thăm, chúc mừng thượng thượng thọ cụ Huỳnh Thị Tốt (ngụ ấp Phước Tú, xã Thanh Phú) tròn 100 tuổi; tặng quà cho 10 trẻ em, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đoàn công tác cùng lãnh đạo huyện Bến Lức, xã Thanh Phú, trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt

Nhân dịp năm mới - Xuân Nhâm Dần 2022, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được gửi lời chúc an khang, mạnh khỏe đến cụ Huỳnh Thị Tốt và mong cụ sống vui, sống khỏe, trở thành tấm gương sáng cho con cháu.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được thăm hỏi hoàn cảnh gia đình của những trẻ em được tặng quà

Đối với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đề nghị địa phương quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa, giúp các em vượt lên hoàn cảnh, hòa nhập với cộng đồng./.

An Kỳ

Chia sẻ bài viết