Tiếng Việt | English

24/11/2023 - 16:55

Black Friday linh kiện có những loại nào nên mua dùng tốt?

Black Friday linh kiện là dịp để bạn có thể mua được những phụ kiện chính hãng với giá tốt. Với rất nhiều sản phẩm được giảm giá sốc, đây sẽ là dịp để mua sản phẩm với giá tốt. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để xem những linh kiện nào nên mua trong dịp này nhé!

Black Friday linh kiện có những loại nào?

Black Friday 2023 không chỉ là dịp để săn giảm giá mà còn là thời điểm tốt để nâng cấp hoặc thay thế linh kiện thiết bị của bạn. Dưới đây là một số linh kiện máy tính mà bạn nên xem xét mua vào dịp khuyến mãi này:

RAM

Black Friday là thời điểm lý tưởng để tăng thêm dung lượng  RAM của bạn. Nếu bạn đang sử dụng một máy tính có dung lượng RAM nhỏ, đây là cơ hội để nâng cấp lên mức phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Linh kiện RAM Sale Black Friday 2023

Linh kiện RAM Sale Black Friday 2023 

Trước khi mua sắm, đảm bảo kiểm tra tính tương thích của RAM với mainboard của bạn để tránh những vấn đề không mong muốn. Black Friday là cơ hội để bạn tối ưu hóa hiệu suất máy tính của mình với RAM chất lượng. 

Ổ cứng

Trong dịp Black Friday, cân nhắc chuyển từ ổ cứng cơ HDD sang ổ cứng trạng thái rắn SSD để trải nghiệm tốc độ đọc/ghi nhanh hơn và thời gian khởi động máy tính nhanh chóng. SSD thường nhẹ và tiết kiệm điện năng, giúp máy tính hoạt động mát mẻ hơn.

Chọn dung lượng ổ cứng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn thường xuyên xử lý các tệp tin lớn hoặc chơi game, nên cân nhắc ổ cứng lớn hơn. Đồng thời, bạn có thể mong đợi giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm ổ cứng chất lượng cao.

Mainboard

Bo mạch chủ, được xem là trung tâm của mọi hệ thống máy tính, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một máy tính ổn định và hiệu quả. Black Friday là dịp lý tưởng để bạn nâng cấp bo mạch chủ của mình. 

Mainboard chính hãng mua dịp Black Friday 2023

Mainboard chính hãng mua dịp Black Friday 2023

Kiểm tra các tính năng đặc biệt của bo mạch chủ như số lượng khe cắm RAM, cổng kết nối, hỗ trợ CrossFire hoặc SLI cho các card đồ họa, và các tính năng bảo mật. Đồng thời, bạn hãy chọn lựa các dòng Mainboard phù hợp với máy tính của mình.

Card màn hình 

Nếu bạn là người yêu thích game hoặc đang làm việc với các ứng dụng đòi hỏi đồ họa cao, việc nâng cấp card màn hình có thể là bước quyết định đúng đắn. Black Friday là thời điểm lý tưởng để đưa hiệu năng máy tính của bạn lên một tầm cao mới.

Black Friday 2023 siêu sale đại tiệc card màn hình chính hãng

Black Friday 2023 siêu sale đại tiệc card màn hình chính hãng

Nếu bạn là người yêu thích game hoặc đang làm việc với các ứng dụng đòi hỏi đồ họa cao, việc nâng cấp card màn hình có thể là quyết định đúng đắn. Nhiều cửa hàng có những ưu đãi sốc trong dịp sale này, bạn hãy tham khảo trước khi chọn lựa nhé!

Nên tham gia chương trình Black Friday linh kiện ở đâu?

Cửa hàng CellphoneS không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là địa chỉ tin cậy cho những người yêu công nghệ. Trong chương trình Black Friday linh kiện, CellphoneS cam kết mang đến những ưu đãi hấp dẫn, chất lượng đảm bảo và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Mua ngay linh kiện chính hãng 2023 dịp Black Friday lớn nhất năm tại CellphoneS

Mua ngay linh kiện chính hãng 2023 dịp Black Friday lớn nhất năm tại CellphoneS

Cửa hàng thường tổ chức chương trình khuyến mãi Black Friday với các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Tham gia Black Friday linh kiện thiết bị ở CellphoneS, bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm chính hãng.

Hy vọng rằng, bạn đã có thể biết thêm những sản phẩm trong Black Friday linh kiện sẽ được giảm giá, giúp bạn chọn mua dễ dàng hơn. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi, bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin cập nhật về Black Friday mới mẻ và cùng nhiều thủ thuật công nghệ hữu ích khác nhé!

A.T

Chia sẻ bài viết