Tiếng Việt | English

02/10/2021 - 04:19

Chiến sĩ tình nguyện tại Trung tâm hồi sức Covid-19 Trung ương hoàn thành nhiệm vụ

Sau hơn 1 tháng tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh Covid-19 trực thuộc Bệnh viện Trung ương Thái nguyên tại Long An, sáng 30/9, các chiến sĩ tình nguyện thuộc Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Kiến Tường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và trở về đơn vị.

Ban lãnh đạo Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh Covid-19 đã trao các phần quà và gửi lời cảm ơn chân thành tới các chiến sĩ tình nguyện

Ghi nhận sự hỗ trợ, đóng góp tích cực của các “chiến sĩ áo xanh” trong suốt thời gian làm nhiệm vụ tại trung tâm, Ban lãnh đạo Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh Covid-19 đã trao các phần quà và gửi lời cảm ơn chân thành đến các chiến sĩ tình nguyện.

Đồng thời nhấn mạnh, trung tâm rất may mắn khi có cả 2 lực lượng tình nguyện là quân đội và các chư tăng đến hỗ trợ, không chỉ giúp đỡ cho các hoạt động tại đây mà còn là nguồn động viên tinh thần cho những người bệnh.

Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Kiến Tường cũng tặng giấy khen cho 10 chiến sĩ 

Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Kiến Tường cũng tặng giấy khen cho 10 chiến sĩ đạt thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19./. 

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết