Tiếng Việt | English

26/01/2022 - 17:49

Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết Báo Long An và Đài PT&TH Long An

Chiều 26/01, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Út đến thăm, chúc tết Báo Long An và Đài Phát thanh và Truyền hình (PT&TH) Long An nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út chúc tết Báo Long An và Đài PT&TH Long An

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út ghi nhận nỗ lực, tinh thần quyết tâm đổi mới của tập thể Báo Long An và Đài PT&TH Long An trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhất là kết quả nổi bật trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 và các sự kiện chính trị lớn của tỉnh. Trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh có những chủ trương, định hướng giúp báo, đài tháo gỡ khó khăn, có điều kiện đổi mới, phát triển, phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị và từng bước nâng cao đời sống cho cán bộ, viên chức của đơn vị.

Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út chúc tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động của Báo Long An và Đài PT&TH Long An đón năm mới an khang, thịnh vượng. Mong muốn, đội ngũ lãnh đạo, viên chức, người lao động của báo và đài tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xây dựng đội ngũ làm báo giỏi về chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển trong tình hình mới.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao quà cho Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An - Phùng Tấn Tú

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao quà cho Giám đốc Đài PT&TH Long An - Lê Hồng Phước

Đại diện Báo Long An và Đài PT&TH Long An bày tỏ quyết tâm trong năm mới, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trong cơ quan sẽ đoàn kết, phấn đấu vượt qua khó khăn, tiếp tục đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao và nhu cầu thông tin, giải trí của nhân dân./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết