Tiếng Việt | English

13/10/2023 - 10:32

Công ty TNHH Nội thất CaniHome

Công ty TNHH Nội thất Canihome là một đơn vị chuyên về thiết kế và sản xuất nội thất, mang đến không gian sống đẳng cấp và độc đáo cho khách hàng.

Giới thiệu chung về Nội thất CaniHome

Nội thất vốn là một “mảnh đất màu mỡ” được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn để đầu tư. Tuy nhiên, để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về các yếu tố như: thẩm mỹ, chất lượng, giá thành,… thì một đơn vị cung cấp cần phải có nền tảng vững chắc và kế hoạch phát triển đúng đắn. 

Nhận thấy được tính “thời đại” của thị trường nội thất, Canihome ra đời và không ngừng chạy đua với thời gian, vừa hoàn thiện những yếu tố cốt lõi vừa phát triển sản phẩm, dịch vụ và hơn thế nữa. Minh chứng cho thấy, trong một thời gian ngắn sau khi hoạt động, chúng tôi đã có được lượng khách hàng ổn định. Bên cạnh đó, Canihome cũng không ngừng phát triển để đẩy mạnh khách hàng tiềm năng, mục tiêu hướng đến một tương lai vững mạnh hơn nữa.

Ngay trong cái tên “CANI” cũng đã thể hiện được phần lớn tinh thần của chúng tôi. “CANI – Liên Tục Hoàn Thiện”, đây cũng là tôn chỉ hoạt động mà chúng tôi đưa ra để hướng đến một sự trọn vẹn và hoàn hảo về mọi mặt. Hoàn thiện ở đây, không chỉ là hoàn thiện cái đã có mà còn tiếp tục triển khai những cái mới, xây dựng và hoàn thiện để phục vụ quý khách hàng. 

Không chỉ có vậy, Canihome luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng để hoàn thiện mình hơn. Từ đó, chúng tôi để đến gần hơn với khách hàng, lắng nghe những mong muốn của họ và đáp ứng một cách tốt nhất. 

Những thế mạnh nổi bật của Canihome 

Hiểu được rằng, mỗi một đơn vị nội thất đều có thế mạnh riêng. Tuy nhiên, mục đích chung mà họ hướng đến đều là đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, và đương nhiên Canihome cũng vậy. Tuy nhiên, mức độ đáp ứng đó đến đâu, đạt được tỉ lệ bao nhiêu so với mong muốn của khách hàng thì lại là một điều không dễ dàng. Đối với Canihome, hiện tại đã và đang phát triển không ngừng với những thế mạnh nổi bật như:

Nền tảng nhân lực vững chắc

- Nhân viên tư vấn: Canihome đầu tư đội ngũ nhân viên tư vấn với tính chuyên nghiệp cao. Nhờ đó, có thể giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, đồng thời tư vấn những giải pháp tối ưu cũng như dịch vụ phù hợp nhất. 

- Chuyên viên thiết kế và kỹ thuật: Canihome sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế và kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Đây chính là yếu tố quan trọng để có thể đưa ra những mẫu mã mới mẻ, thiết kế tùy chỉnh và có độ chính xác cao. Không chỉ có vậy, đội ngũ này còn có trách nhiệm kiểm tra và đánh giá sản phẩm một cách kỹ càng, cũng như chủ động xử lý vấn đề liên quan đến hàng hóa. 

- Đội ngũ nhân công: Đây cũng là một trong những yếu tố nền tảng giúp Canihome có được uy tín như hôm nay. Đội ngũ nhân công chính là người trực tiếp tạo ra các sản phẩm ở từng công đoạn nhỏ. Đội ngũ này được Canihome đặc biệt tuyển chọn, đào tạo bài bản để có thể đạt được sự chuyên nghiệp tối đa. 

Vật liệu chất lượng

- Nguồn gốc xuất xứ: Toàn bộ các vật liệu gia công nội thất ở Canihome đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi bật trong và ngoài nước. Vì thế, sẽ đảm bảo được chất lượng ban đầu cho sản phẩm. 

- Đã qua kiểm tra chất lượng kỹ càng: Mọi vật liệu trước khi gia công đều được kiểm tra một cách kỹ càng. Đây chính là yếu tố quan trọng để giúp cho sản phẩm đạt được độ hoàn mỹ như ý. 

Gia công khoa học

- Dây chuyền sản xuất khoa học: Canihome sở hữu một dây chuyền công nghệ khoa học và hiện đại. Nhờ đó, sẽ giúp cho việc gia công trở nên nhanh chóng, đạt độ chính xác cao. 

- Có sự giám sát kỹ càng: Tuy chủ yếu vận hành bằng máy móc nhưng vẫn phải có sự giám sát kỹ càng của nhân công. Một số công đoạn cần phải qua khâu thủ công để có được sự tỉ mỉ và khác biệt. 

Giá thành hợp lý

- Giá thành đi đôi với chất lượng: Khi mua bất kỳ sản phẩm nội thất nào, khách hàng cũng đều mong muốn có được sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng. Canihome luôn đáp ứng được sự cân bằng giữa chất lượng và giá thành, để đúng với câu “tiền nào của nấy”. 

- Đương nhiên, chúng tôi cũng sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn với khách hàng thân thiết, khách hàng mua sắm số lượng lớn,… nhằm mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm cho khách hàng. Luôn báo giá cụ thể trước khi gia công.

Luôn bắt kịp xu hướng thời đại

- Tìm hiểu thị trường nội thất: Dù đảm bảo chất lượng nhưng không theo kịp xu hướng của thị trường cũng sẽ khiến cho một đơn vị nội thất bị lùi lại phía sau. Vì thế, Canihome cũng không ngừng tìm hiểu thị trường nội thất, để bắt kịp thời đại, có được sản phẩm mới mẻ và khác biệt, hoàn thiện không gian sống cho khách hàng. 

- Đa dạng sản phẩm phục vụ đa dạng khách hàng: mỗi khách hàng sẽ có sở thích và cá tính khác nhau. Điều này được thể hiện ngay trong không gian sống của họ. Vì thế, Canihome cũng cung cấp đa dạng sản phẩm với xu hướng: cổ điển, bán cổ điển, hiện đại,… để đáp ứng mong muốn của mọi khách hàng. 

Tham khảo một số sản phẩm cơ bản tại Canihome

Nội thất Canihome hiện có rất nhiều sản phẩm nội thất khác nhau, trong đó phải kể đến:

Nội thất phòng khách: Bao gồm tủ trưng bày, kệ ti vi hiện đại, bàn trà sang trọng, sofa thoải mái, tủ giày tiện lợi, và các bộ ốp vách (lam) trang trí tinh tế để tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

Nội thất phòng ngủ: Chúng tôi cung cấp giường chuẩn và giường kiểu Nhật với các thiết kế độc đáo, tủ quần áo gỗ MDF và tủ quần áo nhôm với cánh kính, bàn làm việc và bàn trang điểm tiện nghi, cùng các tab đầu giường tạo điểm nhấn cho không gian thư giãn của bạn.

Nội thất phòng bếp: Với nhiều lựa chọn từ tủ bếp nhôm hợp kim hiện đại đến tủ bếp nhôm vân gỗ hoặc tủ bếp gỗ MDF phủ Acrylic, cùng với quầy bar và bàn đảo thông minh, chúng tôi giúp bạn tạo ra một căn bếp hoàn hảo và tiện nghi.

Nội thất nhà vệ sinh: Các sản phẩm cho nhà vệ sinh bao gồm tủ Lavabo, tủ gương sang trọng, và phòng tắm kính hiện đại, giúp bạn tạo ra không gian vệ sinh đẹp và tiện lợi.

Thiết bị phụ kiện: Chúng tôi cung cấp các phụ kiện thông minh cho bếp, thiết bị nhà bếp tiện ích và thiết bị cho nhà vệ sinh, giúp bạn hoàn thiện không gian sống của mình với đầy đủ tiện nghi và sự tiện lợi.

“Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”! Canihome luôn mong muốn được góp sức mình vào kế hoạch hoàn thiện không gian ước mơ của bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe, sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Hãy liên hệ sớm để đội ngũ nhân viên Canihome tư vấn, báo giá và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

● Địa chỉ: 240 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM

● Số điện thoại: 0903 04 94 94

● Website: https://canihome.vn/

● Email: canihome.vn@gmail.com

● Canihome – Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

T.H

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích