Tiếng Việt | English

09/08/2016 - 21:34

Cử tri Tân Thạnh kiến nghị xử lý triệt để vấn nạn tham nhũng

Trong 2 ngày 8 và 9/8, đại biểu HĐND tỉnh Long An đơn vị huyện Tân Thạnh gồm: Ông Nguyễn Thanh Cang, ông Lê Sơn Hà và bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung có buổi tiếp xúc với hơn 140 cử tri xã Nhơn Hòa Lập, Kiến Bình và Bắc Hòa, huyện Tân Thạnh.

Cử tri xã Nhơn Hòa Lập kiến nghị với các đại biểu

Tại buổi tiếp xúc, cử tri rất phấn khởi về kết quả kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh, đồng thời kiến nghị các ngành chức năng cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng Khu di tích Căn cứ Xứ ủy và Ủy ban hành chính kháng chiến Nam bộ tại xã Nhơn Hòa Lập; quan tâm đầu tư nâng cấp đường điện bờ bắc kênh Dương Văn Dương để tránh tình trạng người dân câu móc không an toàn.

Cử tri còn kiến nghị Nhà nước xử lý triệt để vấn nạn tham nhũng, chạy chức chạy quyền đang gây bức xúc hiện nay; tăng cường kiểm tra, xử lý xe quá tải, quá khổ; có chính sách giải quyết việc làm cho sinh viên mới ra trường. Ngoài ra, chế độ chính sách đối với người có công, bất cập trong bảo hiểm y tế theo hộ gia đình, tình trạng ô nhiễm môi trường,… cũng được nhiều cử tri quan tâm.

Những vấn đề kiến nghị của cử tri được đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện và địa phương giải trình thỏa đáng đồng thời ghi nhận để kiến nghị về trên./.

Duy Thanh

Chia sẻ bài viết