Tiếng Việt | English

05/08/2016 - 17:01

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri các xã: Lộc Giang, An Ninh Đông, An Ninh Tây, huyện Đức Hòa

Ngày 5/8, tại UBND xã An Ninh Đông, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm: Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh; Phó Giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh - Võ Thành Trí, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh - Lê Quốc Dũng và Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Nguyễn Thị Hồng Phúc có buổi tiếp xúc với 60 cử tri của các xã Lộc Giang, An Ninh Đông và An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị huyện Đức Hòa

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh thông tin cho cử tri về kết quả của kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 2, kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp lần thứ 2. Bà con cử tri hết sức vui mừng trước những kết quả đạt được của tỉnh nhà và các ý kiến được giải quyết một cách thỏa đáng.

Tuy nhiên, cử tri các xã còn trình bày một số kiến nghị, bức xúc như: Cần sớm thi công tuyến Đường tỉnh 871 đoạn từ Đường Hồ Chí Minh ra Bến Đò Lộc Giang; xe ben chở đất ngày càng nhiều gây tai nạn giao thông, hư hỏng đường sá, ô nhiễm môi trường; xử lý triệt để tình hình khai thác cát lậu trên sông Vàm Cỏ Đông; hệ thống đường dây điện xã An Ninh Đông đã xuống cấp trầm trọng gây nguy hiểm cho người dân;...

Cử tri trình bày các kiến nghị

Đại diện lãnh đạo các cấp đã tham gia giải trình các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đại diện đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và hứa sẽ giải quyết trong kỳ họp sắp tới./.

Kim Thanh

Chia sẻ bài viết