Tiếng Việt | English

19/07/2019 - 14:48

Đảng bộ cơ sở Báo Long An triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Ngày 19/7, Đảng bộ cơ sở Báo Long An sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Phó Bí thư Đảng ủy cơ sở Báo Long An - Lê Hồng Phước, tập trung thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy lãnh đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, công tác an ninh, quốc phòng. Lãnh đạo định hướng công tác thông tin, tuyên truyền đúng quan điểm của Đảng, pháp luật Nhà nước và tôn chỉ, mục đích của tờ báo Đảng. Nội dung tuyên truyền đảm bảo chính xác, kịp thời, có trọng tâm, đúng định hướng về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh, phản ánh kịp thời các hoạt động của lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể, các ý kiến của nhân dân.

Các trang, mục của báo in, báo điện tử, ấn phẩm cuối tháng tiếp tục được đổi mới, cải tiến về nội dung và hình thức. Nhiều tin, bài tuyên truyền có tính chiến đấu, giáo dục, thuyết phục cao và định hướng dư luận xã hội tốt. Vai trò phản biện xã hội của tờ báo ngày càng nâng lên, hướng về cơ sở, sâu sát với cuộc sống người dân.

Hoạt động phát hành, quảng cáo được Đảng ủy quan tâm lãnh đạo thực hiện với nhiều biện pháp tích cực. Số lượng phát hành báo in bình quân trên 5.700 bản/kỳ; báo điện tử bình quân có trên 20.300 lượt xem/ngày.

Đảng viên dự hội nghị

Việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đảng ủy xây dựng kế hoạch, triển khai học tập chuyên đề năm 2019 đúng tinh thần chỉ đạo của cấp trên, sau học tập có 100% đảng viên và quần chúng làm bảng đăng ký rèn luyện phấn đấu và cam kết làm theo gắn với nhiệm vụ chuyên môn.

Nội dung sinh hoạt của Đảng ủy, các chi bộ trực thuộc ngày càng nền nếp, có trọng tâm, trọng điểm, bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đa số đảng viên thể hiện tính gương mẫu, năng động, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Hoạt động kiểm tra, giám sát của Đảng được tăng cường, đội ngũ đảng viên chấp hành nghiêm Điều lệ, Nghị quyết của Đảng, quy định của cấp trên và nhiệm vụ được phân công, trong 6 tháng đầu năm làm quy trình công nhận 1 đảng viên chính thức, tổ chức kết nạp 1 đảng viên.

Phó Bí thư Đảng ủy cơ sở Báo Long An - Lê Hồng Phước, biểu dương những kết quả mà đơn vị đã đạt trong 6 tháng đầu năm; đồng thời, xác định một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2019: Thường xuyên đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền, cải tiến hình thức nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin của độc giả trên báo in và báo điện tử.

Thực hiện hiệu quả kế hoạch phát hành, quảng cáo năm 2019 với nhiều biện pháp thiết thực, tạo những đột phá trong việc khai thác các nguồn thu, đưa vào vận hành truyền hình online. Lãnh đạo tốt việc họp tập, triển khai, quán triệt kịp thời các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ của đơn vị. Lãnh, chỉ đạo xây dựng các tổ chức đoàn thể hoạt động nền nếp,…./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết