Tiếng Việt | English

08/04/2022 - 16:27

Danh sách U23 Việt Nam và "chiến thư" của HLV Park Hang Seo ở SEA Games 31

HLV Park Hang Seo thể hiện rõ tham vọng bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games khi gọi những Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh lên đội U23 Việt Nam tranh tài.

Do Quang Hải chuẩn bị sang nước ngoài chơi bóng nên HLV Park Hang Seo đã quyết định chọn Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh là 3 gương mặt quá tuổi tham dự SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.

Quyết định của HLV Park Hang Seo không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh là những cậu học trò cưng, là trụ cột của ĐT Việt Nam dưới triều đại của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Sự có mặt của Hùng Dũng và Hoàng Đức chính là lý do mà HLV Park Hang Seo gạt Hữu Thắng hay Hai Long, những cầu thủ rất nổi bật khỏi danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Trên thực tế, Hoàng Đức và Hùng Dũng không chỉ chơi tốt và chơi đa năng hơn nên việc Hữu Thắng và Hai Long bị gạt khỏi danh sách là điều dễ hiểu.

So với SEA Games 30, giải đấu mà chúng ta giành HCV, lứa U23 Việt Nam ở SEA Games 31 không được đánh giá cao bằng. Tuy nhiên, với 3 sự bổ sung chất lượng từ 3 nhân tố quá tuổi thì đội hình U23+3 của chúng ta có sự cân bằng và giàu sức chiến đấu. Thậm chí, chúng ta còn có một số gương mặt trẻ khát khao cống hiến, thể hiện mình hơn.

Theo kết quả bốc thăm, U23 Việt Nam nằm cùng bảng với U23 Indonesia, đội bóng có 16 cầu tuyển thủ quốc gia trong đội hình và một số gương mặt chơi bóng ở nước ngoài về tranh tài ở SEA Games 31. Trong bối cảnh U23 Thái Lan mang đội trẻ dự SEA Games 31 thì đội bóng xứ vạn đảo chính là đối thủ lớn nhất của U23 Việt Nam ở giải đấu lần này.


HLV Park Hang Seo tuyên bố không sợ Indonesia (Ảnh: VFF).

Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo khẳng định rằng: “Tôi không có bất cứ lo lắng hay bối rối nào khi đối đầu với Indonesia cũng như HLV trưởng của họ. Có lẽ là giới truyền thông đã quá quan tâm tới biểu cảm, thể hiện sắc thái của tôi chứ thực ra tôi không có suy nghĩ nào cả”.

HLV Park Hang Seo tuyên bố không ngán khi đối đầu Indonesia và HLV Shin Tae Yong là hoàn toàn có cơ sở. Bởi đội hình U23+3 trong tay thầy Park có sự kết hợp của sức trẻ và kinh nghiệm. Khi đem so sánh với bất cứ đối thủ nào ở khu vực dự SEA Games 31 thì vẫn được đánh giá nhỉnh hơn một chút.

Bên cạnh đó, chúng ta lại được thi đấu trên sân nhà ở chiến dịch SEA Games 31. Do đó, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để HLV Park Hang Seo và các học trò bảo vệ thành công tấm HCV. Và với danh sách U23+3 Việt Nam đã công bố, HLV Park Hang Seo đã chính thức gửi chiến thư đến các đối thủ của mình./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết