Tiếng Việt | English

04/02/2023 - 19:50

Địa Chỉ thay Pin Google Pixel Hà Nội uy tín hiện nay

Bạn đang tìm địa chỉ thay pin Google Pixel Hà Nội chính hãng, giá rẻ. Nếu bạn vẫn chưa chọn được địa chỉ sửa chữa ưng ý, hãy đến Thương Gia Đỗ. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây tự tin có thể mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt với mức giá “bình dân”.

Dấu hiệu nhận biết Google Pixel cần thay pin

- Máy nhanh hết pin, để qua đêm khi không dùng còn trên 15% pin.

- Sạc nhanh đầy pin: Nếu pin bị chai thì thời gian sạc khoảng 30 phút -1 tiếng là đầy.

- Sạc mãi không đầy pin: bạn cắm sạc 4-5 tiếng mà pin vẫn không đạt 100%.

- Máy thường xuyên bị treo sau một thời gian nhất định, máy cắm sạc nhưng không lên nguồn.

- Pin hay báo ảo, chưa tới 10% đã hết pin.

- Hay bị nóng khi sử dụng.

Nguyên nhân khiến Google Pixel bị hư pin

- Pin bị hư do sử dụng sạc kém chất lượng, sạc không đúng cách, vừa sạc vừa chơi game,…

- Pin bị hư do nóng IC cảm ứng trên mainboard.

- Lỗi phần cứng liên quan khác.

- Để biết nguyên nhân chính xác dẫn đến tình trạng hư hỏng pin thì bạn có thể mang máy đến dịch vụ sửa chữa điện thoại để được hỗ trợ ngay lập tức. 

Cách sạc để tăng tuổi thọ pin Google Pixel

- Mỗi lần sạc bạn chỉ sạc khi máy vừa báo pin yếu, và sạc cho đến khi đầy 100% pin. Bạn không cần phải sạc 3 lần đầu tiên trong 8 tiếng vì nó không thực sự cần thiết và không có tác dụng gì cả. Lưu ý: Trong 5 lần đầu tiên này, bạn tuyệt đối "KHÔNG" để cạn hẳn pin và tắt nguồn, còn những lần sau thì không sao.

- Hạn chế để máy ở nhiệt độ quá cao: Vừa sạc vừa sử dụng (chơi game, lướt web, nghe nhạc). Trên thực tế, đã có nhiều trường hợp máy bị cháy nổ khi nhiệt độ của Google Pixel quá cao, cũng như thời lượng sử dụng pin của bạn cũng sẽ giảm đi đáng kể nếu thói quen này vẫn tiếp diễn.

- Nên sạc ngay sau khi báo pin yếu: Hạn chế để pin ở tình trạng quá yếu, hoặc tắt hẳn nguồn vì sẽ khiến các “cell” pin khó tiếp nhận năng lượng, dẫn đến việc sạc lâu hơn.

- Không để pin cạn kiệt trong thời gian dài: Khi pin cạn kiệt hoàn toàn, điện áp của pin sẽ giảm xuống mức thấp, tệ nhất là khi bạn để tình trạng này trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng pin không nhận sạc nữa. Bạn nên sạc đầy pin và tháo pin ra khỏi thiết bị trước khi không sử dụng trong thời gian dài (khoảng 1-2 tuần).

- Chỉ sử dụng phụ kiện sạc chính hãng: Nếu qua thời gian thiết bị này bị hư hỏng hoặc thất lạc, bạn chỉ nên chọn những phụ kiện giống hoặc tương tự với sản phẩm trước đây của mình.

Những lưu ý khi thay pin Google Pixel

Chất lượng dịch vụ thay pin Google Pixel phụ thuộc vào 2 yếu tố: chất lượng pin dùng để thay thế và tay nghề của kỹ thuật viên.

- Khi cần thay pin Google Pixel, bạn cần tìm một đơn vị sửa chữa điện thoại Google Pixel chuyên nghiệp để gửi máy.

- Điều này giúp loại bỏ nguy cơ kỹ thuật viên thiếu kinh nghiệm và hiểu biết làm hỏng các bộ phận khác trong quá trình lắp ráp.

- Trước và sau khi thay pin Google Pixel, bạn cần kiểm tra lại toàn bộ các tính năng của máy để đảm bảo máy luôn trong tình trạng tốt, trước khi đưa máy vào sử dụng.

- Yêu cầu thay pin Zin chuẩn chất lượng cao có bảo hành cụ thể.

- Để tăng tuổi thọ cho pin, bạn nên hạn chế tối đa việc vừa sử dụng máy vừa sạc.
- Lưu ý chỉ sử dụng sạc Zin chính hãng theo máy. Nếu bạn không còn sạc theo máy nữa, thì nên sử dụng bộ sạc zin của các hãng lớn có cùng Output dòng điện.

Thương Gia Đỗ - Địa chỉ thay pin Google Pixel chính hãng uy tín

Thương Gia Đỗ với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối phụ kiện Google Pixel tại Hà Nội. Tất cả pin Google Pixel bán ra đều là hàng chính hãng:

- Về linh kiện: Quý khách sẽ được kiểm tra linh kiện pin trước khi thay thế. Cam kết chỉ cung cấp linh kiện zin mới, chính hãng.

- Về kỹ thuật viên: Tất cả các kỹ thuật viên tại trung tâm đều được đào tạo bài bản, am hiểu kỹ càng về các dòng điện thoại, chuyên môn cao và cực kỳ cẩn thận khi làm việc.

- Về trang thiết bị: Trung tâm luôn nỗ lực đổi mới trang thiết bị, máy móc sửa chữa theo hướng tối tân, hiện đại nhằm đáp ứng cao yêu cầu về dịch vụ từ phía khách hàng.

- Về thời gian: Đối với dịch vụ thay pin Google Pixel khách hàng chỉ cần đợi tối đa 30 phút để nhận lại máy.

Bên cạnh đó, Thương Gia Đỗ còn cung cấp rất nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại khác như thay màn hình, ép kính, thay loa, thay IC wifi Google Pixel 2 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bài viết đã cũng cấp những thông tin về địa chỉ thay pin Google Pixel Hà Nội uy tín để bạn tham khảo và nhanh chóng khắc phục tình trạng pin cho dế yêu của mình./.

Liên hệ thay pin:

+ Địa chỉ: 384 Đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

+ Điện thoại: 024.22.137.139 – 024.37932.033 – 024.62926.000 (9h-20h)

+ Website: https://thuonggiado.vn/

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích