Tiếng Việt | English

11/08/2022 - 18:47

Đỉnh Vạn Thành – Giải pháp về van công nghiệp

Trải qua 6 năm hoạt động trên thị trường, Đỉnh Vạn Thành đã mang đến cho thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao và dần khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối các loại van công nghiệp.

Đỉnh Vạn Thành – Chuyên nhập khẩu các loại van công nghiệp chất lượng

Đỉnh Vạn Thành là đơn vị chuyên nhập khẩu đa dạng các mẫu van công nghiệp với nhiều chủng loại và chức năng như van an toàn inox, van bi điều khiển khí nén inox, phụ kiện vi sinh inox 3-4, 316 phục vụ trong ngành công nghiệp thực phẩm, hóa chất, cấp thoát nước, thuỷ điện, nhiệt điện, đóng tàu, xăng dầu,…. 

Đỉnh Vạn Thành chuyên cung cấp các mẫu van công nghiệp và phụ kiện chất lượng cao

Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp tại đơn vị độc quyền từ nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và cam kết về chất lượng. Trong quá trình hoạt động, Đỉnh Vạn Thành luôn lấy chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng làm trọng tâm, từ đó đưa ra giải pháp tốt nhất với yêu cầu của khách hàng.  

Đơn vị cũng không ngừng cố gắng cải tiến chất lượng sản phẩm, mở rộng dịch vụ hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng. Đặc biệt, nhờ vào việc chế tạo, sử dụng đa dạng các loại chất liệu khác nhau nên các sản phẩm do Đỉnh Vạn Thành cung cấp đều đảm bảo về chất lượng và khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả ở trong nhiều môi trường khác nhau. 

Đỉnh Vạn Thành luôn đặt niềm tin của khách hàng và chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu

Đơn vị cũng hiểu rằng, sự thành công ngày hôm nay của Đỉnh Vạn Thành cũng chính là nhờ sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng, cùng với đó là sự nỗ lực, đóng góp vô cùng lớn từ đội ngũ nhân viên. Họ vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để học hỏi, sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi mua sắm tại đây.

Lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao tại Đỉnh Vạn Thành

Tính đến thời điểm hiện tại, Đỉnh Vạn Thành đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong các dự án xây dựng và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm tại Đỉnh Vạn Thành đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ xuất xứ, giấy tờ nhập khẩu đầy đủ và đạt chuẩn CO/CQ. 

Đơn vị hiện đang tập trung cung cấp đa dạng các mẫu van công nghiệp chất lượng cao như van inox, van bi, van an toàn, van cửa mặt bích, van 1 chiều mặt bích, van xẻng, van giảm áp, van cân bằng, van điện từ, van khí nén, van ren đồng, van ren inox 304 để phục vụ cho ngành công nghiệp hóa chất, thực phẩm, môi trường, xử lý nước thải, nhiệt điện, thủy điện,… và nhiều ngành khác.

Các sản phẩm tại Đỉnh Vạn Thành đều nhập khẩu chính hãng, đạt chuẩn CO/CQ

Trong đó, van bướm điều khiển khí nén và van bi điều khiển khí nén là hai sản phẩm hiện đang được ưa chuộng nhất tại Đỉnh Vạn Thành. Ngoài các loại van kể trên, đơn vị cũng cung cấp một số loại phụ kiện khác như Y lọc mặt bích, rọ bơm, phụ kiện hàn, phụ kiện áp lực, mặt bích, phụ kiện ren, phụ kiện Inox, bẫy hơi, khớp nối mềm, khớp nối phanh, đồng hồ áp, đồng hồ đo lưu lượng, gioăng mặt bích, cùm treo ống,…

Đỉnh Vạn Thành cũng có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề khi khách hàng cần. Mức giá thành của các sản phẩm đảm bảo tiêu chí hợp, cạnh tranh trên thị trường và phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, đơn vị cũng có chính sách cam kết giao hàng nhanh chóng đến tận nơi trên toàn quốc để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại.

Đỉnh Vạn Thành mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất

Với phương châm “Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ uy tín - Giao hàng nhanh chóng - Nhân viên chuyên nghiệp”, Đỉnh Vạn Thành mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Trong khoảng 5 năm tới, đơn vị sẽ cố gắng nỗ lực trở thành một trong những thương hiệu uy tín về cung cấp van công nghiệp tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH XNK TM – DV ĐỈNH VẠN THÀNH

Add: 08 Đường số 1, Bình Hưng Hoà, Bình Tân

Email: vanbiinoxodk@gmail.com

Hotline: 0937 431 122

Website: https://vanbiinoxodk.vn/

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích