Tiếng Việt | English

11/03/2022 - 09:25

Cung cấp van công nghiệp – vật tư đường ống chính hãng

Tuấn Hưng Phát là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp van công nghiệp, vật tư đường ống chính hãng. Chúng tôi luôn lưu kho sẵn hàng số lượng lớn các mẫu mã, chủng loại van – vật tư đường ống. Các sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, CO, CQ, VAT; và đường áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng. Đặc biệt, Quý Vị hoàn toàn có thể liên hệ để đăng ký tham quan kho, xem hàng mẫu trước khi quyết định đặt hàng.

Các mặt hàng của chúng tôi hiện tại có thể được chia thành 4 nhóm chính: Van công nghiệp dạng cơ, van điều khiển tự động, các thiết bị đo, phụ kiện đường ống. Mời Quý vị tham khảo các mẫu sản phẩm van, vật tư đường ống của chúng tôi dưới đây:

Van công nghiệp dạng cơ

Đây là các mẫu van công nghiệp vận hành bằng tay hoặc tự động nhờ tác động áp suất. Van công nghiệp dạng cơ rất đa dạng, có nhiều tùy chọn để đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau. Các loại van này của chúng tôi đa phần có xuất xứ Hàn Quốc, Đài Loan hoặc EU. Đặc biệt, Tuấn Hưng Phát đang phân phối độc quyền van công nghiệp dạng cơ chính hãng Wonil xuất xứ Hàn Quốc. Quý Vị có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ hỗ trợ sau bán hàng. Các loại van công nghiệp dạng cơ phổ biến luôn có sẵn tại kho Tuấn Hưng Phát:


- Van an toàn

- Van bướm

- Van bi

- Van cổng

- Van cầu

- Van cân bằng

- Van giảm áp

- Van lọc y

- Van một chiều

- Van chân – rọ hút

Các sản phẩm này hiện đang được đơn vị nhập khẩu lưu kho sẵn hàng đầy đủ các kích cỡ từ DN15 đến DN300 tùy vào chủng loại. Ví dụ: van bướm có sẵn các kích cỡ từ DN50 đến DN300; van bi có sẵn từ DN15 đến DN200.

Van công nghiệp điều khiển tự động

Đây là các loại van công nghiệp được điều khiển vận hành tự động. Chúng có thể được điều khiển vận hành nhờ nguồn năng lượng điện(gọi là van điều khiển điện) hoặc bằng khí nén(van điều khiển khí nén). Chúng tôi hiện nay đang cung cấp một số loại van điều khiển tự động như:


- Van bướm điều khiển điện

- Van bướm điều khiển khí nén

- Van bi điều khiển điện

- Van bi điều khiển khí nén

- Van cổng điều khiển điện

- Van dao khí nén

- Van cầu điều khiển điện

- Van cầu điều khiển khí nén

- Van điện từ

Các sản phẩm van điều khiển tự động này cũng có rất nhiều tùy chọn khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của Khách hàng. Sản phẩm của Tuấn Hưng Phát chủ yếu có xuất xứ Hàn Quốc và Đài Loan. Đặc biệt, Đơn vị hiện đang đại diện độc quyền van điều khiển tự động cho hai thương hiệu: KosaPlus xuất xứ Hàn Quốc và Haitima xuất xứ Đài Loan. Các sản phẩm luôn được lưu kho sẵn hàng số lượng lớn để đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Vị. 

Các thiết bị đo đạc

Các thiết bị đo đạc ở đây là các thiết bị đo lường các chỉ số khác nhau, được sử dụng trong hệ thống đường ống. Ví dụ như: đo lưu lượng, đo nhiệt độ, đo áp suất. Các loại thiết bị đo đạc của chúng tôi khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại và kích cỡ. Cụ thể:


- Đồng hồ đo lưu lượng nước sạch dạng cơ

- Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện từ

- Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng siêu âm

- Đồng hồ đo lưu lượng nước thải dạng cơ

- Đồng hồ đo lưu lượng nước thải dạng điện từ

- Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng dạng vortex

- Đồng hồ đo lưu lượng hơi nóng dạng turbine

- Đồng hồ đo nhiệt độ 

- Đồng hồ đo áp suất

Mỗi sản phẩm lại có các tùy chọn khác nhau. Quý Vị nên tìm hiểu kỹ hoặc yêu cầu tư vấn từ nhà cung cấp trước khi quyết định mua hàng. 

Phụ kiện đường ống

Các loại phụ kiện đường ống rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại và tùy chọn. Các loại phụ kiện chủ yếu gồm: Mặt bích, Khớp nối mềm, Côn, Tê, Cút, Kép… Các loại phụ kiện đường ống này thường có chất liệu bằng thép, inox, hoặc nhựa. Đây là mặt hàng thiết yếu, bất kỳ hệ thống đường ống nào đều cần sử dụng đến.


Tuấn Hưng Phát sở hữu kho hàng rộng 1,200 mét vuông, lưu trữ số lượng van công nghiệp, vật tư đường ống số lượng rất lớn. Về Phụ kiện đường ống, Đơn vị hiện đang lưu kho sẵn hàng các loại phụ kiện có kích cỡ giới hạn từ DN25 đến DN300. 

Tổng kết

Trên đây, Tuấn Hưng Phát đã giới thiệu sơ qua các mẫu sản phẩm mà đơn vị đang nhập khẩu và phân phối trực tiếp. Sản phẩm van công nghiệp, vật tư đường ống của chúng tôi thật sự rất đa dạng, không thể giới thiệu chi tiết hơn đến quý vị tại bài viết này. Quý vị vui lòng truy cập trang web để tham khảo chi tiết các mặt hàng van – vật tư đường ống của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất chào đón quý vị đăng ký tham quan kho và xem hàng mẫu trực tiếp thông qua Hotline tại website https://vannhapkhau.com.vn/. Mọi sản phẩm do đơn vị phân phối đều đầy đủ giấy tờ, CO, CQ và được áp dụng chính sách bảo hành theo cơ chế nhà sản xuất./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết