Tiếng Việt | English

19/06/2023 - 12:11

Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Long An và Tạp chí Văn nghệ Long An  

Sáng 19/6, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An do Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Nguyễn Bá Luân làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Long An và Tạp chí Văn nghệ Long An (Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật tỉnh) nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023).

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Nguyễn Bá Luân (phải) tặng hoa cho Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Long An

Tại mỗi điểm đến, đoàn nghe đại diện đơn vị thông tin sơ bộ về tình hình hoạt động của đơn vị trong 6 tháng đầu năm cũng như ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của đơn vị trong công tác báo chí. Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Nguyễn Bá Luân gửi lời chúc mừng; đồng thời, cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh.

Ông Nguyễn Bá Luân khẳng định, tỉnh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí tác nghiệp trên địa bàn. Sự gắn bó và hỗ trợ của các nhà báo, đơn vị báo chí góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như quảng bá hình ảnh Long An. Ông mong muốn, các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy kết quả đã đạt, cống hiến tâm huyết nhiều hơn nữa cho hoạt động báo chí của tỉnh.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền Thông - Nguyễn Bá Luân chúc mừng, tặng quà cho Tạp chí Văn nghệ Long An

Cũng tại buổi thăm, chúc mừng, ông Nguyễn Bá Luân cùng đoàn chúc Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Long An và Tạp chí Văn nghệ Long An hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đội ngũ những người làm báo luôn mạnh khỏe và thành công.

Đại diện  cơ quan báo chí trân trọng cảm ơn, bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh cùng các sở, ngành. Đó là điều kiện, tiền đề để báo chí tỉnh nhà không ngừng phát triển, hoàn thành nhiệm vụ chính trị./.

Quế Lâm - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết