Tiếng Việt | English

19/06/2024 - 10:19

Đoàn công tác tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí Long An  

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), sáng 19/6, Đoàn công tác tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh. Cùng đi có Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trần Hoàng Nhân; lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tặng hoa, quà chúc mừng Báo Long An

Đại diện lãnh đạo Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Long An cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động báo chí và đội ngũ những người làm báo. Đó là sự động viên, khích lệ rất lớn giúp các cơ quan báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thời gian qua, các cơ quan báo chí nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin và Truyền thông.

Trong đó, Báo Long An luôn chủ động bám sát các sự kiện thời sự - chính trị của địa phương cũng như trong nước, tiếp tục đổi mới, nâng chất nội dung thông tin, tuyên truyền trên báo in, báo điện tử và có những bổ sung về cơ cấu chuyên mục, cải tiến hình thức báo in, giao diện báo điện tử.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trần Hoàng Nhân tặng hoa, quà chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An có sự đổi mới, phù hợp với xu thế làm báo trong thời đại công nghệ số. Riêng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh luôn chủ động thực hiện các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là tổ chức giải báo chí, tạo sân chơi bổ ích cho những những người làm báo.

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, viên chức Báo Long An và Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa chúc mừng các cơ quan báo chí; đồng thời, đánh giá cao những kết quả đạt được của các cơ quan báo chí trong thời gian qua.

Ông đề nghị, thời gian tới, đội ngũ những người làm báo tiếp tục phản ánh thực tế, trung thực những hoạt động trên các lĩnh vực của tỉnh nhà. Trong đó, bao gồm những thông tin tốt cũng như chưa tốt trong hoạt động lãnh đạo, điều hành trên tinh thần góp ý xây dựng. Bên cạnh đó, cần quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đội ngũ, lực lượng những người làm báo, nhất là đạo đức nghề, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để bắt nhịp xu thế làm báo trong thời hiện đại.

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, viên chức Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa nhấn mạnh, các cơ quan báo chí cần tiếp tục phát huy tinh thần tự chủ; làm tốt hơn nữa công tác thông tin, tuyên truyền, nhất là các sự kiện lớn của năm 2025 như Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025 - 2030 cũng như hướng đến các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025)./.

Thanh Nga - Thái Bạch

Chia sẻ bài viết