Tiếng Việt | English

22/07/2020 - 13:35

Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An đạt nhiều kết quả quan trọng qua nửa nhiệm kỳ

Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm đến cuối nhiệm kỳ.

Tặng quà lưu niệm cho nguyên Bí thư Đoàn khối CQ&DN tỉnh- Nguyễn Công Tiếp

Tặng quà lưu niệm cho nguyên Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh - Nguyễn Công Tiếp 

Hiện toàn Khối có 61 cơ sở trực thuộc trong đó có 25 Đoàn cơ sở và 36 Chi Đoàn cơ sở với 2.079 đoàn viên. Nửa nhiệm kỳ qua, các chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đều được thực hiện hiệu quả. Đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia học tập đầy đủ các Nghị quyết của Đảng, Đoàn các cấp; các chỉ tiêu công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối Cơ quan và Doanh nghiệp đều đạt và vượt.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng và giáo dục truyền thống được đổi mới, thu hút đông đảo ĐVTN trong và ngoài Khối. Ban Chấp hành cơ sở đoàn thường xuyên tổ chức bồi dưỡng, giáo dục cho ĐVTN giữ gìn lối sống lành mạnh, trong sạch; đoàn kết nội bộ, nâng cao tinh thần đấu tranh với tệ nạn tham nhũng, quan liêu và những biểu hiện tiêu cực khác.

ĐVTN tích cực tham gia các phong trào tình nguyện xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, bảo đảm an sinh xã hội, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan, đơn vị. Nhiều mô hình, công trình thanh niên gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, mang lại hiệu quả cao.

Tuyên dương, tặng giấy khen cho 6 cán bộ Đoàn giỏi năm 2020

Tuyên dương, tặng giấy khen cho 6 cán bộ Đoàn giỏi năm 2020

Trong nửa nhiệm kỳ còn lại, các tổ chức, sơ sở Đoàn tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW; quán triệt nhiệm vụ của người đoàn viên trong tình hình mới; nâng cao chất lượng phong trào phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc; tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp; tập trung nâng cao chất lượng đối tượng kết nạp đoàn;...

Tại hội nghị, đại diện các cơ sở đoàn chia sẻ các khó khăn, vướng mắc cũng như đóng góp nhiều ý kiến ứng với tình hình thực tế nhằm bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Dịp này, 6 cán bộ Đoàn giỏi năm 2020 được Ban Chấp hành Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương, tặng giấy khen./.

Trần Thoa

Chia sẻ bài viết