Tiếng Việt | English

07/12/2022 - 11:25

Tiền vệ Tài Lộc trở lại khoác áo Đội bóng Long An

Tiền vệ Tài Lộc đặt bút ký hợp đồng với Đội bóng Long An sau 3 năm khoác áo SHB Đà Nẵng.

Ngày 07/12, Ban huấn luyện Đội bóng Long An cho biết, đội bóng vừa thuyết phục thành công tiền vệ Tài Lộc ký hợp đồng thi đấu cho đội bóng sau khi kết thúc hợp đồng với SHB Đà Nẵng. Đây là sự bổ sung chất lượng của Đội bóng Long An để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tiền vệ Tài Lộc trở lại khoác áo Đội bóng Long An

Chia sẻ về quyết định trở lại khoác áo đội bóng quê hương, tiền vệ Tài Lộc cho biết: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi trở lại khoác áo Đội bóng Long An. Lần trở về này, tôi như được trở lại chính ngôi nhà của mình, nơi đã đào tạo và giúp tôi trưởng thành. Trong mùa giải mới, tôi sẽ quyết tâm thi đấu, cống hiến, sát cánh cùng đồng đội vì màu cờ sắc áo của đội bóng quê hương”.

Đội bóng Long An đang tập trung lực lượng chuẩn bị cho mùa bóng mới

Trước đó, tiền vệ Tài Lộc có 12 năm gắn bó với Đội bóng Long An, trải qua nhiều thăng trầm cùng đội bóng. Dù chỉ sở hữu thể hình nhỏ, nhưng với kỹ thuật khéo léo cùng nhãn quan chiến thuật, tiền vệ Tài Lộc luôn là linh hồn trong lối chơi của Đội bóng Long An trong những mùa giải trước đây.

Ngoài ký hợp đồng với tiền vệ Tài Lộc, đội bóng cũng vừa tái ký với các cầu thủ Nguyễn Văn Nhuần, Trần Anh Thi, Thái Minh Thuận và Phan Tấn Tài. Bên cạnh đó, hiện có 4 cầu thủ Khánh Hòa, 3 cầu thủ thuộc khóa 3, Học viện Hoàng Anh Gia Lai đang thử việc tại đội bóng.

Đội bóng Long An cần tiếp tục bổ sung lực lượng cho mùa bóng tới

Giám đốc kỹ thuật Đội bóng Long An – Ngô Quang Sang cho biết: “Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng tập trung từ sớm để có thêm thời gian luyện tập và tuyển chọn các cầu thủ bổ sung cho đội bóng. Đến nay, có nhiều cầu thủ tới đội bóng thử việc. Đội bóng cũng đang cân nhắc để bổ sung những vị trí cần thiết nhằm tăng cường lực lượng, hoàn thiện đội hình trước khi mùa bóng mới khởi tranh”./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích