Tiếng Việt | English

15/05/2017 - 04:57

"Đội tuyển U-22 đá không tốt bằng đội U-20 VN"

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thua đậm U-20 Argentina 0-5 đêm 14-5 trên sân Mỹ Đình, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhìn nhận, màn trình diễn của U-22 VN với U-20 Argentina kém hơn những gì mà đàn em U-20 VN đã làm trên sân Thống Nhất cách đây ít ngày.

HLV Nguyễn Hữu Thắng trong buổi họp báo sau trận U-22 VN thua U-20 Argentina. Ảnh: Nguyễn Khánh
HLV Hữu Thắng nói: “Tôi không buồn về tỉ số trận đấu nhưng cách chúng ta thể hiện thua khiến tôi không hài lòng lắm. Với tư cách là HLV trưởng, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước người hâm mộ về trận đấu này. Dù vậy không phải nói để bào chữa nhưng U-20 Argentina là đội bóng đến từ nền bóng đá hàng đầu thế giới, đẳng cấp khác xa so với VN. Hiện U-20 Argentina đang có phong độ rất cao vì chuẩn bị cho VCK U-20 thế giới nên họ đã chơi thứ bóng đá đẳng cấp trước U-22 VN".

Trước câu hỏi ông đánh giá thế nào về màn trình diễn của đội U-22 và U-20 VN trong hai trận đấu gặp cùng một đối thủ là U-20 Argentina, HLV Hữu Thắng nói: “U-20 VN làm tốt hơn vì đang có phong độ tốt do đang chuẩn bị cho VCK U-20 thế giới”.

Liên quan đến câu hỏi về mục tiêu vào đến trận chung kết SEA Games 29 của đội U-22 VN, HLV Hữu Thắng cho rằng thời gian vẫn còn nhiều và đội U-22 VN sẽ phải làm việc cật lực để đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ.

Tuy nhiên tại cuộc họp báo, HLV đội U-20 Argentina Claudio Ubeda lại nói, ông thích lối đá của đội U-22 VN hơn U-20 VN.

Ông Ubeda nói: "U-22 VN đã chơi khá tốt trong trận này. Họ gây rất nhiều áp lực cho chúng tôi. U-22 VN đã chơi tấn công nhiều hơn, tấn công thẳng hướng phía cầu môn"./.

K.Xuân/tuoitre online

Chia sẻ bài viết