Tiếng Việt | English

15/04/2023 - 10:13

Dự án nâng tầm thành phố du lịch tâm linh nổi tiếng miền Nam quy mô 106ha

Sở hữu quy mô 106ha, Phúc An Asuka là dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Châu Đốc, góp phần thay đổi đáng kể cho sức hút của “thành phố du lịch tâm linh” nổi tiếng miền Tây Nam Bộ.

Việc các dự án bất động sản xuất hiện và tạo ra các tác động đến kinh tế - xã hội, thậm chí là văn hóa của địa phương không phải là hiếm. Đặc biệt hơn, các địa phương ngày nay cũng rất biết cách tận dụng nền nhiệt của thị trường nhà đất để tạo ra cuộc “cải cách” toàn diện cho nhiều khía cạnh, thay đổi diện mạo và vị thế trên bản đồ đầu tư - an cư.

Châu Đốc - Thành phố du lịch tâm linh và kết nối văn hóa

Nhắc đến Châu Đốc, điều đầu tiên mà số đông nghĩ đến chắc chắn là các hoạt động lễ hội mang đậm tính tâm linh. Vùng đất đầy bí ẩn này là nơi còn lưu giữ nhiều di tích, gắn liền với các truyền thuyết linh thiêng. Vì vậy mà hàng năm, Châu Đốc thu hút hàng ngàn người từ khắp nơi đổ về tham quan, khám phá,...

Thành phố du lịch tâm linh Châu Đốc

Không chỉ sở hữu các điểm đến hấp dẫn: Miếu Bà Chúa Xứ, núi Sam, chùa Hang, lăng Thoại Ngọc Hầu,... thiên nhiên Châu Đốc cũng rất được lòng du khách với sơn thủy hữu tình, khung cảnh nên thơ,... Nơi đây đúng nghĩa là điểm đến của những tinh hoa hội tụ.

Năm 2022, thành phố Châu Đốc đón hơn 4 triệu lượt khách du lịch, tăng 3,3 lần so với cùng kỳ và đạt 100,88% so với kế hoạch đặt ra trong năm. Tỷ lệ khách lưu trú cũng vượt chỉ tiêu so kế hoạch, đạt 529.000 lượt khách (13,11%).

Những con số này cho thấy, thành phố du lịch tâm linh nổi tiếng miền Nam đang từng bước thành công trong việc đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa, các mục tiêu mới mang tính chuyên nghiệp và chiến lược hơn phải được đặt ra, hướng đến sự phát triển chất lượng - bền vững.

Phúc An Asuka và sự xuất hiện mang tính bước ngoặt

Không sai khi nói rằng, dự án 106ha Phúc An Asuka chính là cái tên đã nâng tầm cho thành phố du lịch Châu Đốc, thiết lập nên những biểu tượng mới - điều mà có lẽ ít ai ngờ đến.

Phúc An Asuka bản chất là mô hình khu đô thị phức hợp, được quy hoạch hoàn thiện với các loại hình: Nhà phố, shophouse, biệt thự, đất nền, căn hộ,... cùng hệ thống tiện ích nội khu phục vụ cho nhu cầu sống thường nhật, vui chơi, giải trí,... Tuy nhiên, các tiêu chuẩn tích hợp và thiết kế kiến trúc tại đây lại là “lần đầu tiên xuất hiện” so với một thị trường mới mẻ như Châu Đốc.

Không gian xanh và sắc màu Nhật Bản tại Phúc An Asuka

Chuỗi các hạng mục tiện ích mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản được tái hiện tại Phúc An Asuka gần như thay đổi những định nghĩa đã tồn tại trước đó về du lịch Châu Đốc. Thành phố lễ hội bỗng trở nên đầy sức sống bởi sự giao thoa văn hóa vô cùng đặc sắc.

Khu đô thị Phúc An Asuka bao gồm 3 phân khu tiện ích lớn: Công viên Kazuko, công viên hồ điều hòa Kiyoko và Clubhouse Yamato, bên trong là các hạng mục nhỏ: Vườn Nhật, hồ bơi tràn bờ, phố đèn lồng, vườn sỏi Nhật, hồ cảnh quan,... Cây cầu đỏ (cầu cảnh quan) với hàng ngàn lượt check-in, đã trở thành biểu tượng mới khi nhắc đến Châu Đốc, thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn nhạc nước hoành tráng.

Trong hệ sinh thái hoàn thiện, bầu không khí tươi mát và tràn ngập sắc xanh, khách tham quan có thể tự mình trải nghiệm nhiều hoạt động, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên và thành phẩm của sự sáng tạo.

Sự góp mặt của Phúc An Asuka Châu Đốc tựa như làn gió mới, thổi hồn vào đô thị thuộc hàng trung tâm của An Giang. Không chỉ là cơ hội cho những khách hàng, nhà đầu tư bất động sản, một Phúc An Asuka chỉn chu, tinh tế trên từng tư duy đã bất ngờ khơi mào cho xu hướng du lịch mới mẻ, đa trải nghiệm tại Châu Đốc.

Vẻ đẹp Phúc An Asuka về đêm

Tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 91, phường Vĩnh Mỹ, TP.Châu Đốc, không khó để du khách tìm tới Phúc An Asuka. Đặc biệt, nhà phố, biệt thự tại dự án rất thích hợp để nghỉ dưỡng, thuê lưu trú, hoặc an cư tận hưởng lâu dài. Ngoài ra, quanh dự án đều là những tuyến đường huyết mạch, sôi động và các khu hành chính công của thành phố.

Kể từ khi ra mắt đến nay, với tiện ích hiện hữu 100% chỉ trong thời gian ngắn, Phúc An Asuka đã phục vụ cho hàng ngàn lượt khách tham quan, nhiều sự kiện quy mô được tổ chức ngay tại khuôn viên. Hứa hẹn ở tương lai gần, Phúc An Asuka sẽ làm nên khẩu vị mới đầy khác biệt cho những ai ghé thăm Châu Đốc nói riêng, An Giang nói chung./.

Khu đô thị Phúc An Asuka Châu Đốc - An Giang 

Website: https://www.tapdoantrananh.com.vn/du-an/phuc-an-asuka

Hotline | Zalo tư vấn 24/7: 0888.289.678

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích