Tiếng Việt | English

01/11/2023 - 11:24

Dự án Privia Khang Điền ra mắt căn hộ mẫu

Chủ đầu tư Khang Điền tổ chức sự kiện ra mắt căn hộ mẫu thuộc dự án The Privia tại VP bán hàng Sales Gallery Khang Điền, địa chỉ số 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Dự án The Privia có tổng diện tích 1,8ha gồm 3 tháp chung cư, với tổng cộng 1.043 căn hộ, đa dạng về loại hình, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích từ 50-54m2, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 63-69m2 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 81-83m2, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Các căn hộ tại The Privia được trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu như bộ khóa điện tử, thiết bị vệ sinh của thương hiệu HAFELE, cửa gỗ chống cháy MDF, cửa gỗ chống cháy hoàn thiện Laminate của thương hiệu AN CƯỜNG, sàn gạch Porcelain, chậu rửa và vòi nước của thương hiệu Malloca hoặc tương đương.

Dự án được thiết kế thông minh để tối ưu hóa diện tích sử dụng; đồng thời, thống nhất về cảnh quan và nội thất. Các họa tiết lấy ý tưởng từ hình ảnh dòng chảy, được áp dụng vào kiến trúc và bề mặt xây dựng, mang lại sự mềm mại và tạo điểm nhấn đặc trưng cho dự án.

Chính điều này đã giúp The Privia đoạt được 2 giải thưởng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022: "Dự án căn hộ Mid End tốt tại TP.HCM" và "Dự án căn hộ có thiết kế nội thất tốt".

Nhằm đưa căn hộ trở nên dễ dàng hơn cho người mua, Khang Điền đang giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt. Chỉ với 20% vốn ban đầu, tương đương khoảng 600 triệu đồng (đối với căn hộ 1 phòng ngủ), khách hàng có thể trở thành chủ sở hữu của The Privia và nhận nhà vào quí IV năm 2024.

Phần còn lại có thể được vay từ ngân hàng, với khoản trả gốc và lãi suất 0% trong 24 tháng, thời gian vay lên đến 35 năm. Ngoài ra, khách hàng chọn lựa phương án này còn được nhận món quà tiền mặt lên đến 10% tổng giá trị căn hộ (đã bao gồm thuế VAT) khi thanh toán 70% giá trị căn hộ.

The Privia còn sở hữu một khu tiện ích nội khu hiện đại, nằm ở tầng 4, kết nối giữa 3 tòa tháp. Các tiện ích này bao gồm hồ bơi vô cực dài 50m, phòng gym, phòng yoga, khu thể thao ngoài trời, hồ bơi cho trẻ em, phòng đọc sách, đường dạo bộ, khu BBQ sân vườn và nhiều tiện ích khác, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe, giải trí và tái tạo năng lượng.

Cư dân tại The Privia sẽ có cơ hội thức dậy trong không gian xanh mát và tràn đầy năng lượng tự nhiên từ khu công viên xanh cận kề. Vào buổi chiều, họ có thể dạo bộ thảnh thơi, mua sắm tại khu shophouse ngay dưới tòa nhà, ghé qua Aeon Mall hoặc các chợ truyền thống cách vài bước chân. Đặc biệt, với sự gần gũi của các trường học từ cấp mầm non đến cấp trung học, bố mẹ có thể yên tâm về môi trường giáo dục và phát triển toàn diện cho con cái.

Tiến độ xây dựng tại The Privia cho thấy tháp A đã xây đến tầng 13, tháp B đã đạt tầng 15 và tháp C đã xây đến tầng 19. Hơn nữa, tuyến đường N1 rộng 16m, kết nối trực tiếp vào đường An Dương Vương và Nguyễn Hới, đã hoàn thiện, tạo cảm giác mới lạ và thoải mái cho khu vực.

Với giá khởi điểm chỉ từ 48 triệu đồng/m2 (chưa VAT), dự kiến ký hợp đồng mua bán từ sau 5-10 ngày đặt cọc, giá bao gồm VAT tham khảo 2.7 tỉ 1PN, 3.2 tỉ 2PN và 4.3 tỉ 3PN.

Với The Privia, một căn hộ không chỉ là "nhà" mà còn là nơi yên bình, an toàn và tiện nghi, bảo đảm cuộc sống đầy đủ. Hãy tham quan căn hộ mẫu để trải nghiệm không gian sống và thiết kế thông minh. Các căn hộ sẽ được trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu trên thế giới.

Ngoài ra, dự án The Privia đã đảm bảo pháp lý hoàn chỉnh và đã có đủ văn bản để huy động vốn theo quy định của pháp luật (Văn bản số 16746/SXD-PTN&TTBĐS ngày 26/10/2023). Việc đặt chỗ đã chính thức mở cho sản phẩm với khoản đặt cọc có thể hoàn lại.

Chính sách ưu đãi ban đầu chiết khấu lớn lên đến 10% giá trị căn hộ dành cho khách hàng thanh toán tiền mặt, khá hấp dẫn dành cho khách hàng bắt đáy sản phẩm đẹp.

Privia Khang Điền có đầy đủ pháp lý: Giấy phép xây dựng, bảo lãnh ngân hàng, giấy phép mở bán,… người mua an tâm mua đầu tư và nhận sổ hồng sớm sau nhận nhà.

Nhằm giúp khách hàng trải nghiệm dự án, website Shophouse.VN đã cập nhật công nghệ 360 độ tham quan dự án từ xa, đem lại nhiều góc quay chất lượng cao, giúp khách hàng quan sát tìm hiểu Privia Khang Điền trực quan trên cao.

Bạn đọc hãy khám phá chuyến tham quan ảo 360 độ tại website: https://shophouse.vn/360-privia-khang-dien/

Để biết thêm thông tin về dự án hoặc để lên lịch tham quan căn hộ mẫu, vui lòng liên hệ với đại lý chính thức của Khang Điền./.

Thông tin liên hệ: Shophouse.VN

Website: https://shophouse.vn/privia-khang-dien/

Hotline: 0858.888.808

Địa chỉ: 94 đường B2, Khu Đô thị Sala, An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

D.C

Chia sẻ bài viết