Tiếng Việt | English

11/07/2023 - 09:59

Đức Huệ quảng bá đặc sản quê hương

Nhằm nâng cao hiệu quả việc quảng bá các sản phẩm là đặc sản của quê hương Đức Huệ, tỉnh Long An; đồng thời, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, UBMTTQ Việt Nam thị trấn Đông Thành ra mắt mô hình Quầy hàng thương hiệu quê hương Đức Huệ. Mô hình được thực hiện tại cửa hàng Sản phẩm thương hiệu quê hương Đức Huệ của chị Nguyễn Thị Thùy Linh (khu phố 2).

Khách hàng tham quan Quầy hàng thương hiệu quê hương Đức Huệ

Ban Chủ nhiệm mô hình gồm 5 thành viên, chị Nguyễn Thị Thùy Linh là Trưởng ban Chủ nhiệm. Quầy hàng trưng bày các sản phẩm được xem là đặc sản của huyện Đức Huệ như mắm chua cá lia thia; nhân sâm Hoàng Ngọc; khô trâu, khô bò Mỹ Quý; ổi Ruby; chanh; rau má;... Để phát huy hiệu quả của mô hình, UBMTTQ Việt Nam thị trấn Đông Thành hỗ trợ chị Thùy Linh trong việc tuyên truyền, phát tờ rơi giới thiệu và túi xách đựng sản phẩm.

Theo Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Đông Thành - Phan Tấn Đức, việc thành lập mô hình không chỉ tuyên truyền, vận động người dân hướng đến sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao mà còn là một trong những hoạt động góp phần nâng tầm các giá trị đặc sản của quê hương Đức Huệ; khuyến khích nông dân địa phương sản xuất, nâng cao chất lượng nông sản để khẳng định niềm tin yêu của khách hàng, từ đó, tích cực quảng bá, mua sắm làm quà tặng cho người thân, bạn bè trong và ngoài huyện.

Chị Nguyễn Thị Thùy Linh chia sẻ: “Tôi rất thích kinh doanh các mặt hàng tiêu biểu, đặc trưng của địa phương nên quyết định mở thêm 1 quầy hàng bán đặc sản của quê hương Đức Huệ trong quán ăn của mình. Tôi mong muốn khi khách hàng đến quán, ngoài việc thưởng thức các món ăn, sẽ biết thêm về những sản phẩm đặc trưng của quê hương để giới thiệu rộng rãi đến mọi người”.

Mô hình Quầy hàng thương hiệu quê hương Đức Huệ nhằm đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức và các tầng lớp nhân dân; khơi dậy tình yêu quê hương; xây dựng văn hóa sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng sản phẩm Việt Nam, cụ thể là những đặc sản của quê hương Đức Huệ./.

Như Huỳnh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích