Tiếng Việt | English

02/11/2023 - 17:44

Đức Huệ trao huy hiệu Đảng đợt 07/11  

Chiều 02/11, Huyện ủy Đức Huệ, tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Huệ - Hồ Minh Phương đến dự và trao các Huy hiệu Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Huệ - Hồ Minh Phương trao các Huy hiệu Đảng

Đợt này, huyện Đức Huệ có 13 đảng viên được nhận các huy hiệu gồm 30, 40, 45 và 60 năm tuổi Đảng. Theo đó, huyện đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 9 đảng viên; trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên; trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên và truy tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Non thuộc Đảng bộ cơ sở xã Mỹ Thạnh Đông vừa từ trần.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đức Huệ - Hồ Minh Phương chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Ông mong muốn, các đảng viên tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị xây dựng chi bộ, Đảng bộ cơ sở ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Kim Tiến – Tấn Hữu

Chia sẻ bài viết