Tiếng Việt | English

29/07/2022 - 12:44

Giải pháp dựng nhà lắp ghép nhanh bằng tấm Panel EPS

Nhịp sống xã hội ngày càng tất bật và hối hả. Nhiều người đã tìm hiểu và lựa chọn dựng nhà lắp ghép nhanh bằng tấm Panel EPS để đáp ứng được nhu cầu thi công ngay, sử dụng liền của mình. Kingpanel hi vọng rằng phần chia sẻ tiếp theo đây sẽ giúp các bạn độc giả có cái nhìn chi tiết hơn về giải pháp dựng nhà lắp ghép nhanh bằng tấm Panel EPS.

1. Nhà Lắp Ghép Nhanh là gì

Nhà lắp ghép nhanh là kiểu nhà được lắp ghép với nhau theo từng bộ phận riêng lẻ. Những bộ phận tạo nên ngôi nhà sẽ được liên kết với nhau bằng vít và bu lông.

Tất cả các kết cấu và phụ kiện của ngôi nhà như cột, dầm, tường, mái, cửa sổ, cửa đi,… đều được tính toán kỹ lưỡng các thông số trước khi đưa vào thi công. Sau khi gia công hoàn thiện các bộ phận sẽ được đưa ra công trường và tiến hành lắp ghép.


2. Những tiện ích khi Dựng Nhà Lắp Ghép Nhanh

Kiểu nhà này được sản xuất ra nhằm mục đích tiết kiệm nhiều chi phí cho người sử dụng. Sản phẩm sau khi hoàn thiện vẫn đảm bảo các yêu cầu về độ chắc chắn, độ an toàn cho người dùng. Ngoài ra Nhà Lắp Ghép Nhanh còn có những lợi ích khác như:

* Tính thẩm mỹ tuyệt vời.

* Thời gian thi công, nghiệm thu công trình nhanh dao động chỉ từ 1 – 8 tuần.

*Tính ứng dụng cao, bảo vệ môi trường.

* Dễ dàng quản lý chất lượng, nâng cấp và di chuyển công trình.

* Nhà ở lắp ghép nhanh có thể tái sử dụng nhiều lần.

3. Nhà lắp ghép nhanh dựng bằng tấm Panel EPS

Tấm Panel EPS là một loại vật liệu xây dựng nhẹ được sử dụng làm vách cho các công trình nhà lắp ghép nhanh.

Do tính chất nhà lắp ghép nhanh yêu cầu thời gian thi công nhanh nên không thể sử dụng các vật liệu truyền thống như: gạch, xi măng, đá, vôi,… Sử dụng Panel EPS sẽ giúp rút ngắn và tiết kiệm rất nhiều thời gian thi công.

Một số vật liệu có thể thay thế Panel EPS như: Panel Pu, Panel Pir, Panel Rockwool, Panel Glasswool,… Các vật liệu này thường sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với Panel EPS và thường được sử dụng đối với các công trình lớn có yêu cầu rất cao về độ chắc chắn và khả năng chống cháy. Về những công trình phổ thông người ta thường vẫn chọn Panel EPS vì nó đáp ứng được nhiều tính năng cần thiết mà giá thành lại rẻ.

Sở dĩ nhiều người lựa chọn Panel EPS để dựng nhà lắp ghép nhanh còn do khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng tốt của nó. Công trình xây dựng vừa có tính thẩm mỹ cao vừa thoáng đãng, mát mẻ, không bị ảnh hưởng nhiều do nhiệt độ và tiếng ồn ở môi trường bên ngoài.

Panel EPS rất chắc chắn, nó có độ bền lên đến 30 năm. Khả năng di dời tốt và có thể tái sử dụng được nhiều lần.

4. Các thành phần cấu tạo nên Nhà lắp ghép nhanh.

Để dựng nhà lắp ghép nhanh có tuổi thọ cao và chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài cần các thành phần cơ bản sau đây:

*Hệ thống khung cột, kèo và xà gồ.

* Hệ thống máng nước.

* Hệ thống tấm che và tấm vách ngăn. Nhà lắp ghép nhanh thường dùng Panel EPS làm vách ngăn.

* Hệ thống tôn lợp mái dùng tôn PU hoặc Panel EPS mái.

* Hệ thống chống bão ( Có thể dùng Ke chống bão để bảo vệ mái).

* Hệ thống cửa đi và cửa sổ được làm từ Panel vừa chắc chắn vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

5. Ứng dụng thực tiễn nhà lắp ghép nhanh hiện nay

Nhà lắp ghép nhanh hiện nay rất được ưa chuộng vì phạm vi ứng dụng rất rộng. Thời gian thi công vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chủ đầu tư. Nhà lắp ghép nhanh thường dùng:

* Dựng nhà ở.

* Dựng nhà điều hành.

* Dựng phòng sạch.

* Dựng kho lạnh.

* Dựng lớp học.

* Dựng nhà vườn.

* Dựng quán cà phê.

* Dựng nhà di động,…

6. Công ty cung cấp Panel EPS dựng nhà lắp ghép nhanh

Trên thị trường hiện nay có không ít các nhà thầu hoạt động trong lĩnh vực dựng nhà lắp ghép nhanh nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Nhiều chủ đầu tư phải khóc thét vì lỡ chọn nhầm những đơn vị cung cấp vật liệu và thi công kém chất lượng.

Công ty cách nhiệt Kingpanel là đơn vị dựng nhà lắp ghép nhanh uy tín số 1 tại Việt Nam. Công ty đã hoạt động trên 15 năm và có nhiều kinh nghiệm thi công hàng nghìn công trình lớn nhỏ. Các sản phẩm của Kingpanel được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ Hàn Quốc. Để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, Kingpanel luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

Cam kết tư vấn giải pháp phù hợp và tối ưu chi phí cho công trình của bạn, báo giá nhanh chóng, giao hàng siêu thần tốc, thi công đúng hẹn.

Xem thông tin chi tiết nhiều sản phẩm khác tại Website: https://kingpanel.vn/ . Hãy liên hệ qua Hotline: 0931 599 888 để được Kingpanel tư vấn nhé!./.

MH

Chia sẻ bài viết