Tiếng Việt | English

20/11/2022 - 20:22

Hải Phòng: Cháy trụ sở công ty thiết bị phòng cháy chữa cháy

Một vụ cháy xảy ra, thiêu rụi nhiều tài sản, thiết bị văn phòng của một công ty thiết bị về xây dựng và công nghiệp, phòng cháy chữa cháy ở quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Khoảng 8h sáng 20/11 Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC và CNCH), Công an thành phố Hải Phòng nhận được tin báo cháy tại đường Hùng Vương, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Sau khi nhận được tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã khẩn trương điều 2 xe chữa cháy, đồng thời huy động thêm 1 xe chữa cháy Công an quận Hồng Bàng và 1 xe chữa cháy đội PCCC cơ sở khu vực 4 phường Sở Dầu cùng cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Căn nhà bị cháy là trụ sở một công ty thiết bị về xây dựng và công nghiệp, phòng cháy chữa cháy ở phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Căn nhà bị cháy là trụ sở một công ty thiết bị về xây dựng và công nghiệp, phòng cháy chữa cháy. Theo người dân, đám cháy bắt đầu tại tầng 1, sau đó lan lên tầng 2 và ảnh hưởng đến tầng 3 của căn nhà, kèm theo cột khói bốc cao.

Đến khoảng 9 giờ, đám cháy được khống chế và dập tắt. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người; tuy nhiên, đã thiêu rụi nhiều tài sản, thiết bị văn phòng và đồ dùng gia đình.

Đám cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản, thiết bị văn phòng công ty. (Ảnh: Công an Hải Phòng)

Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) đang điều tra nguyên nhân vụ cháy và giải quyết theo quy định của pháp luật./.

Thanh Nga/VOV-Đông Bắc

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích