Tiếng Việt | English

04/07/2024 - 10:56

HATA Landscape - Đơn vị thi công cảnh quan cây xanh TP.HCM uy tín, chuyên nghiệp

HATA Landscape tự hào là đơn vị thi công cảnh quan cây xanh uy tín và chuyên nghiệp tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung, mang đến những giải pháp xanh tươi, thân thiện với môi trường. Đơn vị biến không gian sống thành thị thành những mảng xanh lý tưởng cho mọi cư dân thành phố. Hãy cùng khám phá những giá trị mà HATA Landscape mang lại qua bài viết dưới đây.

1.Tầm quan trọng của cảnh quan cây xanh tại TP.HCM

Cảnh quan cây xanh đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và môi trường tại TP.HCM. Trước bối cảnh đô thị hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, cảnh quan cây xanh góp phần cải thiện chất lượng không khí, cung cấp oxy và lọc bụi bẩn cho không khí sạch hơn. Ngoài ra, cây xanh còn có khả năng điều hòa nhiệt độ, giảm hiệu ứng đô thị và tạo sự mát mẻ; đồng thời, giúp giảm tiếng ồn từ giao thông và các hoạt động khác.

Không chỉ góp phần nâng cao chất lượng môi trường, cây xanh còn có tác động tích cực đến sức khỏe tinh thần và thể chất của con người. Việc tiếp xúc với không gian xanh giúp giảm căng thẳng, lo âu và cải thiện tâm trạng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc sống hòa mình vào thiên nhiên là liều thuốc tinh thần hữu hiệu giúp con người cải thiện sức khỏe tinh thần tối đa.

2. HATA Landscape mang không gian xanh vào nhà bạn

Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn ngày càng tăng của người dân tại TP.HCM, Công ty cây xanh HATA Landscape cung cấp dịch vụ tư vấn và thi công cảnh quan cây xanh tại TP.HCM chất lượng, uy tín. Công ty hứa hẹn đồng hành cùng bạn kiến tạo không gian sống xanh, bền vững và hài hòa.

Để làm được điều này, HATA Landscape cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế, thi công, bảo dưỡng, cung cấp cây công trình, san lấp mặt bằng,… cam kết mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng.

HATA Landscape tự hào với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo mang đến những bản thiết kế cảnh quan độc đáo, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, từ khu dân cư, công viên đến các khu công nghiệp,…

Những dự án thi công cảnh quan cây xanh nổi bật của HATA Landscape đó là:

- Công viên khu D - King Bay tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch

- Thi công cảnh quan nhà máy FRASERS Bình Dương

- Thi công và bảo dưỡng cảnh quan quản lý bay miền Nam

- Dự án nhà máy Heineken Vũng Tàu

- Thi công trồng 1.000 cây sao đen trong Khu dân cư BNC Dragon

- Dự án khu dân cư Thanh Long Newton

- Dự án trường Quốc tế Emasi Nam Long

- …

Với sự uy tín cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, HATA Landscape đã chinh phục được khách hàng, trở thành đơn vị được tín nhiệm trong lĩnh vực thi công cảnh quan cây xanh tại TP.HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

3. Chính sách và cam kết của HATA Landscape

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, tuy nhiên HATA Landscape vẫn là cái tên nổi bật và được đánh giá cao nhờ vào chính sách và những cam kết giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng.

Thi công chất lượng: HATA Landscape cam kết đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối với chất lượng thi công và dịch vụ. Công ty luôn đặt tiêu chuẩn cao từ việc lựa chọn cây cối, vật liệu xây dựng đến quá trình thi công chi tiết.

Chăm sóc khách hàng chu đáo: Công ty coi trọng việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác vì vậy luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng. Hata Landscape cam kết phục vụ tận tâm và nhanh chóng để mọi yêu cầu được giải quyết một cách hiệu quả.

Bảo hành bảo trì: Sau khi hoàn thành thi công, đơn vị có chính sách bảo hành bảo dưỡng cây cối, vệ sinh khu vực và sửa chữa các hư hỏng trong thời gian dài. Bạn có thể yên tâm với dịch vụ toàn diện và nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hata Landscape.

Hãy tạo dựng không gian sống xanh cho gia đình bằng dịch vụ chất lượng từ HATA Landscape. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn và nhận ưu đãi dành riêng cho bạn./.

Thông tin liên hệ:

HATA LANDSCAPE

Địa chỉ: 22/14 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12. TP.HCM (Tòa nhà Prosper Plaza - Block AS 12)

Liên hệ: 028.6659.4747

Hotline: 0919.462211

Email: hataholdings@gmail.com

Website: https://hatalandscape.com/

Vựa cây: 230 Huỳnh Thị Na, ấp 6, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM  (Bản đồ)

A.T

Chia sẻ bài viết