Tiếng Việt | English

05/12/2017 - 08:18

HLV Valverde: “Barca sẽ không nương chân trước Sporting”

Phát biểu trong cuộc họp báo trước lượt trận cuối bảng D Champions League với Sporting Lisbon vào ngày 06/12, HLV Ernesto Valverde cho biết Barcelona sẽ không "nương chân" dù đã có vé đi tiếp.

HLV Valverde trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: REUTERS

Sau 5 lượt trận, Barcelona đang dẫn đầu bảng D với 11 điểm, hơn Juventus 3 điểm và hơn Sporting Lisbon 4 điểm. Do hơn Juventus về thành tích đối đầu nên Barcelona đã chắc chắn giành vé đi tiếp ở vị trí đầu bảng.

Trong khi đó, Juventus và Sporting Lisbon sẽ cạnh tranh với nhau để giành chiếc vé còn lại vào vòng đấu loại trực tiếp. Do đã có vé đi tiếp nên nhiều người hoài nghi Barcelona sẽ “buông” trong trận đấu thủ tục với Sporting Lisbon, nhằm giúp đội bóng Bồ Đào Nha có cơ hội đi tiếp.

Nhưng HLV Ernesto Valverde đã bác bỏ điều đó. “Chúng tôi không chơi cho bất kỳ ai. Barcelona sẽ giành chiến thắng, vì lịch sử đội bóng và vì các cổ động viên”.

Tuy nhiên, HLV Valverde cũng thừa nhận ông cũng sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất vì muốn cho các trụ cột nghỉ ngơi. HLV Valverde nói tiếp: “Có thể tôi sẽ có vài thay đổi trong đội hình, nhưng chúng tôi sẽ chơi hết sức để tạo sự công bằng cho giải đấu. Sporting Lisbon có nhiều quyết tâm giành chiến thắng hơn chúng tôi, nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi sẽ không thi đấu. Champions League là giải đấu danh giá và Barcelona cũng sẽ không đánh mất hình ảnh của mình trong một trận đấu”./.

T.Vĩ/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết