Tiếng Việt | English

04/06/2019 - 10:22

Hợp tác đầu tư kinh doanh bất động sản cùng Nam Việt Land

Công ty TNHH DV Tư Vấn Nhà Đất Nam Việt (Nam Viet Land) là công ty chuyên về lĩnh vực đầu tư kinh doanh phát triển bất động sản và dịch vụ tư vấn hồ sơ nhà đất, Nam Viet Land đã và đang mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt cho khách hàng.

Năm 2018, là “mốc son” quan trọng khi Nam Viet Land thành lập 2 văn phòng chủ chốt tại TP.HCM và Cần Giuộc (Long An) cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết đã giúp công ty khẳng định được vị thế trên thị trường bất động sản.

Văn phòng Công ty Nhà Đất Nam Việt

Ngoài ra, Tổng Giám đốc Công ty Nam Viet Land -  Jordan Bảo đang là hội viên của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM và CLB Doanh nhân 2030. Nhờ tham gia các hiệp hội, công ty được học hỏi, kế thừa những kiến thức, kinh nghiệm từ những anh chị doanh nhân đi trước. Vì vậy, đối với sự phát triển lâu dài của công ty, ông Jordan Bảo chia sẻ: Công ty đặt ra các tiêu chí hàng đầu như giữ vững niềm tin, uy tín với khách hàng, luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tổng Giám đốc Công ty Nhà Đất Nam Việt - Jordan Bảo

Bên cạnh những kết quả đạt được trong kinh doanh, công ty luôn xem doanh nghiệp là một phần của xã hội với những cam kết về trách nhiệm cộng đồng. Ngoài việc ra sức xây dựng hệ thống ngày càng vững mạnh, công ty còn quan tâm, chú trọng đến vấn đề đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn để có thể mang đến những sản phẩm và những giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Hiện nay, Nam Viet Land đang có chương trình tìm thêm đối tác cùng đầu tư kinh doanh phát triển bất động sản. Khu vực hiện tại công ty đang tập trung đầu tư: Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An (giáp ranh huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, TP.HCM), vốn chỉ từ 200 triệu - 500 triệu các nhà đầu tư đã có thể tham gia hợp tác cùng công ty.

Ngoài việc đầu tư bất động sản, Nam Viet Land đã và đang hỗ trợ cho người dân tại địa phương thực hiện các dịch vụ như:

- Tư vấn, thực hiện thủ tục pháp lý hồ sơ giấy tờ nhà đất

- Chuyển mục đích quyền sử dụng đất

- Chuyển nhượng/tặng/ cho quyền sử dụng đất

- Xin cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xin gộp thửa

- Xin cấp phép xây dựng, thiết kế và thi công nhà ở…

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH DV Tư Vấn Nhà Đất Nam Việt (Nam Viet Land)

- Văn phòng TP.HCM: 53 Đường 19, phường Bình An, quận 2. TPHCM

- Văn phòng Cần Giuộc: 56 Đường tỉnh 835, ấp Hòa Thuận 1, xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

- Hotline: 0906920555 - 0938715345

- Email: info@namvietland.com

- Website: www.namvietland.com

A.T

Chia sẻ bài viết