Tiếng Việt | English

29/09/2023 - 17:46

Hùng Tiến nhà phân phối máy nén khí chính hãng tại Hà Nội

Để mua được các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, điều tiên quyết khách hàng cần phải làm là nghiên cứu kỹ sản phẩm, lực chọn đúng nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Việc lựa chọn địa chỉ cung cấp máy nén khí chính hãng chất lượng, uy tín cũng tương tự là yếu tố vô cùng quan trọng.

Điều này sẽ giúp người dùng chọn mua được sản phẩm chính hãng, độ bền cao, thời gian bảo hành dài lâu, với mức giá cạnh tranh. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm đơn vị cung cấp máy nén khí chất lượng thì hãy tham khảo thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây !

Hùng Tiến - đơn vị tiên phong uy tín trong lĩnh vực máy nén khí

Hùng Tiến - đơn vị tiên phong cung cấp máy nén khí uy tín

Công ty TNHH Công Nghệ Hùng Tiến là đơn vị trong lĩnh vực cung cấp các máy nén khí chính hãng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua hàng tại Hùng Tiến.

Bên cạnh đó, công ty còn đã khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín của mình với khách hàng bằng việc cung cấp các dịch vụ chu đáo như:

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

- Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì các sản phẩm, cung cấp đầy đủ dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy nén khí chuyên nghiệp

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp – thanh toán tiện lợi – giao hàng nhanh chóng.

Hùng Tiến ra đời với sứ mệnh đem đến những giá trị sản phẩm đích thực, giải pháp hữu ích cho các đơn vị doanh nghiệp. Các dòng máy nén khí được phân phối tại Hùng Tiến đang dạng về mẫu mã, chủng loại như máy nén khí piston, máy nén khí trục vít,... đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Fusheng, Puma, Fini... Sản phẩm đều là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên có mức giá cạnh tranh trên thị trường, cùng thời gian bảo hành dài lâu.

Máy bơm khí nén Hùng Tiến cung cấp đa dạng về mẫu mã, công suất.

5 model máy nén khí bán chạy tại Công Ty Hùng Tiến

Máy nén khí Puma PK-3120(3HP)

Máy nén khí Puma PK-3120 là sản phẩm bán chạy tại Công Ty Hùng Tiến với mức giá phải chăng. Thiết bị có thiết kế chắc chắn, phù hợp sử dụng cho các lĩnh vực không yêu cầu cao về lưu lượng khí nén như: cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng xe máy - ô tô có quy mô nhỏ, các hộ gia đình, hộ kinh doanh nhỏ.

Máy nén khí Fusheng TA-80 (5.5HP)

Máy nén khí Fusheng TA-80 là dòng sản phẩm chất lượng, có độ ổn định và độ bền cao, có thể sử dụng được trong môi trường khắc nghiệt đây có thể nói là đặc điểm không nhiều hãng máy nén khí có khả năng đáp ứng được. Phù hợp cho nhiều ngành nghề quy mô sản xuất, là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ tin dùng giúp tăng hiệu quả lao động, giảm chi phí do tính ổn định đặc biệt cao của thiết bị. Một ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao của dòng sản phẩm máy nén khí fusheng này chính là khả năng lên hơi cực nhanh, máy chạy êm, khả năng chạy liên tục trong 1 thời gian dài.

Máy nén khí fusheng TA-80 lên hơi nhanh, máy chạy êm

Máy nén khí Puma PK-7250 (7.5HP)

Máy nén khí Puma PK-7250 là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Puma Đài Loan, luôn nằm trong các sản phẩm nổi bật bán chạy trên thị trường, với công suất 7.5 HP, lưu lượng đạt tới 940L/phút, motor 100% dây đồng cho tuổi thọ của sản phẩm rất cao. Phù hợp với rất nhiều quy mô sản xuất của các doanh nghiệp như: Xưởng phun sơn, Xưởng mộc nội thất, Gara ô tô, các xưởng và nhà máy sửa chữa,... Đặc biệt với vật liệu chế tạo chất lượng cao, có khả năng chống chịu ăn mòn và chịu nhiệt độ cao thì dòng máy nén khí Puma này có thể hoạt động được trong hầu hết các môi trường làm việc khắc nghiệt mà không phải máy nén khí hãng nào cũng đáp ứng được.

Máy nén khí Puma PK-7250A

Máy nén khí Fini Plus 22-10

Máy nén khí Fini là thương hiệu máy nén khí đến từ Italia, một thương hiệu máy nén khí uy tín đã có trên 60 năm kinh nghiệm sản xuất về máy nén khí tại thị trường Châu Âu, tất cả các sản phẩm của Fini đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt tại thị trường Châu Âu, motor của Fini đạt chuẩn IE4 về tiết kiệm điện năng. Đây là thương hiệu máy nén khí chất lượng cao uy tín với giá thành cực kỳ cạnh tranh đang được nhiều doanh nghiệp sản xuất trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng tin dùng.

Máy nén khí Fusheng SA37A

Được biết đến là thương hiệu máy nén khí Đài Loan có mặt nhiều năm tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm máy nén khí fusheng nói chung cung cấp ra thị trường có độ bền cao, khả năng làm việc tần suất cao cực tốt. Với sản phẩm máy nén khí fusheng SA37A chúng ta không khó bắt gặp tại các nhà máy sản xuất ở các khu công nghiệp, đây là sản phẩm phù hợp với rất nhiều quy mô doanh nghiệp, nhiều ngành hàng. Với ưu điểm bảo hành đầu nén tới 8 năm, toàn bộ máy tới 5 năm thì đây là lựa chọn sáng giá cho mọi khách hàng khi lựa chọn sản phẩm máy nén khí trục vít.

Vừa rồi là top 5 máy nén khí đang dẫn đầu doanh số bán hàng tại Công Ty Hùng Tiến. Tất cả các sản phẩm đều đang sẵn hàng, để được tư vấn thêm về thiết bị cũng như những ưu đãi mua hàng hấp dẫn tại công ty, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0918.39.2656 - 0902.866.626. Bên cạnh đó, người dùng có thể đặt hàng trực tiếp qua website: www.sieuthimaynenkhi.net hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch để được hỗ trợ nhanh nhất./.

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích