Tiếng Việt | English

12/08/2022 - 21:15

Khảo sát, đánh giá chất lượng 7 mô hình vào vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” 

Ngày 12/8, Tỉnh đoàn Long An tổ chức khảo sát, đánh giá chất lượng, kết quả kinh doanh của các mô hình khởi nghiệp lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” tỉnh Long An lần thứ III. Tham gia đoàn có Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Phạm Văn Hậu cùng các đồng chí là thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

Đoàn khảo sát, đánh giá chất lượng tại cơ sở kinh doanh, sản xuất trà chùm ngây Vườn nhà mình tại huyện Tân Trụ

Theo đó, đoàn đến khảo sát, đánh giá chất lượng tại cơ sở kinh doanh, sản xuất của 7 mô hình: Sản xuất rau sạch theo phương pháp khí canh trụ đứng hướng đi mới cho nông nghiệp đô thị (TP.Tân An); trà chùm ngây Vườn nhà mình (huyện Tân Trụ); trái cây sấy giòn không dầu HG và tinh dầu PURE (huyện Thủ Thừa); dự án phát triển và tiêu thụ sản phẩm Gạo Tím Omega 3,6,9 Kiến Bình hữu cơ trên địa bàn xã Kiến Bình giai đoạn 2022-2032 (huyện Tân Thạnh); nhân sâm Hoàng Ngọc (huyện Đức Huệ); sản xuất cá GUPPY thuần chủng (huyện Cần Giuộc).

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng chủ dự án tại TP.Tân An

Tại mỗi nơi đến, sau khi nghe các chủ dự án trình bày về quy trình sản xuất, kinh doanh cũng như những kết quả đạt được đoàn đánh giá cao sự nỗ lực, sáng tạo của mọi người trong thời gian qua. Ngoài ra, các thành viên trong đoàn đã thẳng thắn chia sẻ, góp ý để các dự án được hoàn thiện, phát triển tốt hơn trong tương lai.

Đoàn khảo sát, đánh giá chất lượng tại cơ sở kinh doanh, sản xuất trái cây sấy giòn không dầu HG tại huyện Thủ Thừa

Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Phạm Văn Hậu cho biết: Đây là năm thứ 3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo” tỉnh Long An. So với 2 lần trước, chất lượng của các ý tưởng, mô hình năm nay tốt hơn. Đặc biệt, cuộc thu hu hút có hơn 110 ý tưởng và hơn 60 dự án. Trải qua nhiều vòng thi tranh tài sổi nổi, Ban giám khảo cuộc thi đã chọn ra 5 ý tưởng và 7 dự án xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Trong các dự án năm nay nhiều dự án có các sản phẩm tiêu thụ rất tốt trên thị trường, đây là một tín hiệu rất phấn khởi./.

Hoài An

Chia sẻ bài viết