Tiếng Việt | English

30/10/2015 - 14:47

Đức Hòa

Khảo sát khắc phục một số vấn đề tồn tại theo Nghị quyết Trung ương 4

Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa - Trần Văn Lành cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBMTTQ Việt Nam huyện và một số ngành chuyên môn tổ chức khảo sát khắc phục tình hình thực hiện một số vấn đề tồn tại theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) trên địa bàn huyện.


Đoàn khảo sát tại hầm đất ở xã Tân Mỹ

Đoàn đã đến khảo sát hoạt động các hầm đất thuộc bãi vật liệu Khu tưới Đức Hòa, hầm Quảng Thịnh, các hầm khai thác đất, nuôi trồng thủy sản đang được các Cty: Tấn Lộc, Nhật Nam, Trần Nguyễn, Bảo Ngân, Xuân Lan, Tiến Lộc,... khai thác tại các xã: Tân Mỹ, An Ninh Đông, Lộc Giang và Đức Lập Hạ. Tại đây, đoàn đặc biệt chú ý đến các vấn đề giấy phép khai thác hầm đất, việc khai thác theo quy hoạch, hàng rào, cây xanh và biển báo nguy hiểm có bảo đảm đúng quy định, an toàn,...

Đồng thời, đoàn cũng đến khảo sát trạm bơm Lộc Giang, nắm tình hình hoạt động, hiện trạng của trạm bơm để có hướng tu sửa kịp thời phục vụ sản xuất nông nghiệp trong mùa vụ tới.

Đoàn cũng đến các xã: Mỹ Hạnh Nam, Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa Đông và Đức Hòa Hạ tìm hiểu hiện trạng tình hình phân lô xẻ nền, xây dựng nhà ở trái phép, không phép, giải tỏa hành lang an toàn giao thông đường bộ tại các khu vực này.

Ông Trần Văn Lành cho biết, sau chuyến khảo sát thực tế, UBND và các ngành chức năng huyện sẽ thảo thuận, đưa ra những giải pháp phù hợp tình hình thực tế. Từ đó, sẽ triển khai thực hiện, khắc phục những hạn chế, tồn tại theo Nghị quyết Trung ương 4 hiệu quả hơn./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết