Tiếng Việt | English

21/07/2019 - 20:01

Khát vọng về khu đô thị "tầm vóc” trên vùng đất Long An

Sau hơn 10 năm gắn bó với lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản, Tran Anh Group đã dồn tâm huyết và nguồn lực cho nhiều dự án quy mô trên đất Long An với mong muốn tạo dựng nên những khu đô thị mới, đẳng cấp và là nơi an cư lý tưởng cho mọi người.

Đại diện Chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án và nhà thầu cắt băng khánh thành nhà mẫu dự án

Từ khát vọng về một khu đô thị hiện đại, xứng tầm với các thành phố năng động khác của đất nước, Tran Anh Group lần đầu cho ra mắt thị trường dự án Khu đô thị cao cấp La Villa Green City – Đô thị trung tâm hành chính tỉnh Long An.

La Villa “tầm vóc” mới của Tran Anh Group

La Villa Green City sở hữu vị trí đẹp, hội tụ tam thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. 

Dự án nổi bật giữa 2 mặt tiền trọng điểm Quốc lộ 1A và đường Hùng Vương (nối dài), TP.Tân An, tỉnh Long An. Một mặt tiếp giáp gần 1000m theo dòng chảy sông Vàm Cỏ Tây, là cầu nối giao thông giữa trung tâm TP.HCM với 13 tỉnh miền Tây.

La Villa Green City có quy mô 22ha với hơn 800 sản phẩm nhà phố, biệt thự. Chắt lọc từ tinh hoa đương đại, dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang vẻ đẹp thời thượng và riêng tư. 

Nổi bật hơn hết khi La Villa nằm trực diện trung tâm hành chính mới của tỉnh Long An, sở hữu Công viên ven sông River Park dài gần 1000m chạy dọc theo sông Vàm Cỏ, Quảng trường Nhạc nước, Hồ bơi Olympic, Trung tâm thương mại Tan An Square. Ngoài ra, còn tích hợp nhiều tiện ích từ dịch vụ giáo dục, y tế đến các hoạt động vui chơi, giải trí. 

Đặc biệt, La Villa Green City còn là dự án hiếm thấy trong khu vực khi sở hữu được quỹ đất vàng, nằm án ngữ ngay trung tâm hành chính mới, là trung tâm kinh tế - văn hóa - chính trị của tỉnh. Hiện hữu xung quanh dự án còn có hệ thống trường học đầy đủ các cấp, trung tâm thương mại, dãy phố ngân hàng, bệnh viện đa khoa tỉnh, cảng Quốc tế,... nhờ đó, cư dân sinh sống sẽ được sở hữu mọi tiện ích ngay trong tầm tay từ dịch vụ y tế, giáo dục đến các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí. 

Ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng 

Đến với La Villa, khách hàng sẽ cảm nhận những cung bậc cảm xúc đầy thi vị từ nhà ra phố. Đó là sự hòa quyện của cuộc sống tiện nghi và những trải nghiệm thư thái cùng thiên nhiên; là không gian những lễ hội sắc màu của ánh sáng, âm nhạc, ngắm phố thị về đêm phồn hoa.

Hơn thế nữa, không chỉ chỉn chu trong từng khâu thiết kế, tỉ mẩn trong tạo lập “phần cứng”, chủ đầu tư còn chú trọng bồi đắp “phần mềm” bằng những tiện ích vượt trội. Thật khó để tìm được một khu đô thị nào hội tụ đầy đủ những tinh hoa của không gian sống sinh thái, đẳng cấp và xứng tầm với tiềm năng như vậy.

Phối cảnh dự án La Villa Green City

Qua bàn tay khéo léo, nghệ thuật của đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, La Villa Green City được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển, tái hiện một Châu Âu quyền quý và sang trọng ngay trong nội đô TP.Tân An.

Thực tế nhà mẫu dự án, không gian chức năng được sắp đặt hài hòa và tiện nghi từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, cửa sổ rộng mở giúp đón nguồn sáng và gió tự nhiên. Dự án còn là sự kết hợp cân bằng giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp với gam màu xám trắng, tôn tạo vẻ đẹp sang trọng cho toàn đô thị.

Hội tụ tinh hoa giữa miền thiên nhiên xanh tươi và nghệ thuật kiến trúc độc đáo, La Villa Green City trở nên nổi bật như mang cho mình biểu tượng mới của TP.Tân An trẻ và năng động.

Tổng Giám đốc Tran Anh Group - Trần Đức Vinh cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi bắt tay với Dong Tam Group phát triển một dự án quy mô trên địa bàn Long An, với mong muốn tạo dự án thành một khu đô thị kiểu mẫu, trở thành biểu tượng mới của thành phố Tân An trẻ và năng động. La Villa hứa hẹn sẽ mang đến một phong cách sống mới, năng động, hiện đại và sang trọng dành cho cộng đồng dân cư tương lai".

“Chúng tôi xác định rằng giá trị cốt lõi mà Tran Anh Group xây dựng là đặt chữ tín lên hàng đầu, bảo vệ chữ tín như bảo vệ chính mình. Để làm được điều này, trước tiên, tôi chọn xây dựng chất lượng dự án của mình làm nền tảng, chất lượng sản phẩm dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm để công ty phát triển”, ông Vinh nhấn mạnh./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích