Tiếng Việt | English

01/12/2021 - 14:55

Kiên Giang cảm ơn Long An hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

UBND tỉnh Kiên Giang vừa gửi thư cảm ơn tỉnh Long An hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Thời gian qua, diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống của nhân dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong thời điểm khó khăn, cấp bách, tỉnh Kiên Giang đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên, hỗ trợ về kinh phí, trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh; trong đó có sự hỗ trợ của UBND tỉnh Long An.

Tình cảm quý báu và hỗ trợ kịp thời này là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh để tỉnh Kiên Giang vượt qua khó khăn, tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch, góp phần cùng cả nước đẩy lùi đại dịch Covid-19, sớm đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội.

UBND tỉnh Kiên Giang trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An đã dành cho Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Kiên Giang; rất mong quan hệ hợp tác giữa hai địa phương Long An - Kiên Giang tiếp tục được vun đắp và phát triển trong thời gian tới./.

BLA

Chia sẻ bài viết