Tiếng Việt | English

03/08/2021 - 13:54

UBND tỉnh Long An cảm ơn Ban Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre

Ngày 03/8, UBND tỉnh Long An gửi thư cảm ơn Ban Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre đã đến hỗ trợ công tác chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa trao bằng khen cho đại diện đoàn công tác Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre)

Lời đầu tiên, UBND tỉnh Long An xin gửi lời chào, lời chúc mạnh khỏe đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ y tế Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Bến Tre.

Trong thời gian từ ngày 29/6/2021 đến ngày 22/7/2021, Bệnh viện Đa khoa Long An tạm phong tỏa để thực hiện việc khoanh vùng, truy vết, cách ly và làm sạch môi trường do phát hiện một số ca dương tính với Covid -19 trong nội viện.

Mặc dù trước đó, Bệnh viện Đa khoa Long An đã chuẩn bị nhiều kịch bản ứng phó với những tình huống xấu nhất có thể xảy ra, tuy nhiên đợt phong tỏa lần này chưa từng có tiền lệ và là một khủng hoảng to lớn không chỉ đối với Bệnh viện Đa khoa Long An mà cả ngành y tế tỉnh Long An, đây cũng là một bài học sâu sắc được đúc kết trong công tác phòng, chống dịch. Trong ngần ấy thời gian, Bệnh viện phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, với những thiệt hại kép không thể đo đếm được, nhưng Bệnh viện Đa khoa Long An luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, động viên, ủng hộ của các cấp Lãnh đạo, của Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu cũng như của toàn xã hội để tất cả 1.600 người trong vùng phong tỏa đã vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh để trở lại trạng thái bình thường mới.

Qua đây, UBND tỉnh Long An, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh Long An cùng toàn thể cán bộ y tế, người bệnh, xin ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và kịp thời của Ban lãnh đạo Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu đã gửi lời thăm hỏi động viên tinh thần, chia sẻ nhân lực, gửi Đoàn cán bộ y bác sĩ tình nguyện với 12 thành viên đến Bệnh viện Đa khoa Long An để chung tay cùng chăm sóc và điều trị bệnh nhân Covid-19. Sự hỗ trợ kịp thời này đã góp phần to lớn giúp Bệnh viện điều trị khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân Covid-19, từ đó cũng tạo thuận lợi để Bệnh viện Đa khoa Long An sớm trở lại hoạt động khám, chữa bệnh và chăm lo sức khỏe nhân dân.

Đúng 07 giờ 00 ngày 02/8/2021, Bệnh viện Đa khoa Long An đã chính thức được UBND tỉnh cho phép hoạt động trở lại và mở cửa đón tiếp bệnh nhân đến khám, chữa bệnh trong điều kiện bình thường mới. Với nghĩa cử tốt đẹp và tinh thần đoàn kết giữa 2 tỉnh và 2 đơn vị, chúng tôi quyết tâm luôn phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng, tiếp tục triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh mạnh mẽ, quyết liệt và lâu dài để góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân sớm đẩy lùi dịch Covid-19, bảo đảm cuộc sống bình an và khỏe mạnh cho tất cả mọi người, mọi nhà trong xã hội.

Một lần nữa, thay mặt cho UBND tỉnh Long An, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và kính chúc các cấp Lãnh đạo tỉnh Bến Tre, Lãnh đạo và Cán bộ y tế Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu tỉnh Bến Tre luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Trân trọng cảm ơn!

BLA

Chia sẻ bài viết