Tiếng Việt | English

16/11/2018 - 18:13

LANBA: Nâng niu từng sợi tóc để vẻ đẹp bền lâu

Dân gian Việt Nam có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”, cùng với răng, mái tóc của con người thường được nâng niu và chăm sóc cẩn thận. Đặc biệt, trong thời đại ngày nay, người tiêu dùng đặc biệt là phụ nữ rất quan tâm đến việc làm đẹp, thể hiện phong cách thời trang và đẳng cấp của mình thông qua mái tóc mượt mà óng ả.

Nắm bắt nhu cầu đó, Cty Mỹ Phẩm Quốc Tế Bảo Anh đã cho ra bộ sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp có thể đáp ứng những nhu cầu khó tính nhất của phụ nữ. Bộ sản phẩm mới này gồm 10 sản phẩm: Uốn, duỗi, hấp dầu, dầu gội, dầu xả, tinh dầu phục hồi,… Tất cả đều được sản xuất bằng quy trình chuẩn và nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, được đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc dày công nghiên cứu tìm ra công thức phù hợp với nền tóc Việt Nam.

Với những phụ nữ thích những kiểu tóc dài xoăn hoặc dợn sóng cần quan tâm đến bộ uốn Vật lý thông minh LANBA. Sản phẩm này không chỉ giúp tóc khỏe mà còn có thể tiết kiệm một nửa thời gian so với các sản phẩm truyền thống. Những người có mái tóc hư tổn cần phục hồi thì kết hợp sản phẩm trên với kem trợ uốn kích xoăn giúp cân bằng độ PH sau khi sử dụng hóa chất. Đặc biệt, trong kem có tinh dầu Camelia giúp khôi phục độ ẩm, chống oxy hóa, chống khô xơ giúp tóc khỏe, bóng mượt hơn.

Nếu bạn thuộc tuýp người cổ điển thích những kiểu tóc suôn thẳng, dịu dàng, nữ tính thì hãy sử dụng sản phẩm duỗi thơm LANBA với công nghệ mới – bổ sung Keratin mang lại độ bóng khỏe cho tóc mà không hư tổn tóc, không có mùi hôi. Trên thực tế, mái tóc dài thẳng mượt truyền thống luôn có vẻ đẹp riêng khó cưỡng, không cầu kỳ nhưng lại thích hợp với hầu hết mọi người.

 Dù là tóc suông hay dợn sóng, ngắn hoặc dài, thì cũng cần độ sáng bóng, khỏe khoắn tự nhiên, do vậy sản phẩm Hấp dầu LANBA phục hồi tóc khô xơ luôn cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình. Sản phẩm này giúp lấy lại độ dày và sự bóng mượt cho tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng mang lại cho tóc một mùi hương dễ chịu, cung cấp độ ẩm tối đa cho tóc, đồng thời ngăn ngừa tóc rối chẻ ngọn.

Từ sau thập niên 1940, các kiểu tóc trở nên đa dạng và táo bạo hơn với sự trợ giúp của các loại thuốc nhuộm. Oxy trợ nhuộm LANBA với công thức giàu dưỡng chất giúp tóc bóng mượt, bền màu sau khi nhuộm, giảm thiểu tình trạng hư hại tóc trong quá trình nhuộm, với khả năng hòa tan thuốc nhuộm nhanh giúp tóc lên màu nhanh, đều và ổn định. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thể hiện sự phá cách.

 Thương hiệu của sản phẩm LANBA luôn được sự đánh giá cao của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Nhà tạo mẫu tóc Lân Cali – tại Cai Lậy, Tiền Giang cho rằng: “Sản phẩm LANBA có hiệu quả và độ bóng mượt cao, hạn chế tình trạng hư tổn tóc do sử dụng hóa chất. Đặc biệt, duỗi LANBA rất bóng, thẳng, mượt tóc, nhẹ mùi, không gây khó chịu cho khách”.

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Luân – Chủ tịch Hiệp hội ngành tóc Cần Thơ cho rằng: “Sản phẩm LANBA có chất lượng, hiệu quả nhanh, ổn định, giảm thiểu tình trạng  hư tổn và phù hợp với nhiều loại tóc. Uốn LANBA có hiệu quả với những loại tóc khó xoăn như tóc yếu, tóc hư tổn”.

Giám đốc Cty TNHH Quốc tế Bảo Anh -  Hồ Văn Bảo cho biết: “Với đội ngũ nhân viên công ty trẻ trung, năng động, sáng tạo cùng với đội ngũ kỹ sư đến từ Hàn Quốc đầy nhiệt huyết; công ty sẽ mang đến cho ngành tóc Việt Nam một bộ sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc với hệ thống dây chuyền và công nghệ hoàn toàn mới giúp bảo vệ và phát triển hơn nữa nét đẹp của mái tóc Việt. Song song đó, sau Hair Show Mekong Delta, Cty hứa sẽ mang đến cho ngành tóc Việt Nam nhiều sự kiện quy mô, hoành tráng hơn để tạo điều kiện, sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc trau dồi cũng như chia sẻ về kỹ thuật và kiến thức chuyên môn, tạo nên mạng lưới kết nối các anh em lại với nhau để ngành tóc Việt Nam ngày càng phát triển”./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết