Tiếng Việt | English

30/10/2020 - 07:00

Long An – Đồng Tháp: Trận chiến cho tấm vé trụ hạng

Trận cầu tâm điểm của vòng cuối giải bóng đá hạng Nhất quốc gia sẽ là cuộc trạm chán giữa đội chủ nhà Long An và đội bóng Đồng Tháp để cạnh tranh tấm vé trụ hạng.

Ngày 29/10, Ban huấn luyện đội bóng Long An cho biết, toàn đội đang tập trung tập luyện để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải gặp đội bóng Đồng Tháp ở vòng đấu cuối cùng.

Các cầu thủ tập dứt điểm cầu môn

Trận đấu này có ý nghĩa quyết định đến chiếc vé trụ hạng của cả 2 đội. Trong đó, đội chủ nhà Long An buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục chơi ở giải hạng Nhất, trong khi đó, đội khách Đồng Tháp chỉ cần 1 trận hòa là có thể khiến đội chủ nhà ôm hận.

Không tận dụng được cơ hội là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thành tích của đội trong mùa giải năm nay

Mùa giải năm nay, cả đội chủ nhà Long An và đội khách Đồng Tháp đều thi đấu không tốt khi liên tục phải nhận những thất bại. Điều đó vô tình đẩy 2 đội bóng láng giềng phải tranh nhau suất trụ hạng cuối cùng.

Trước khi bước vào trận đấu quyết định, hiện lực lượng đội bóng đầy đủ, các cầu thủ rất nỗ lực trong tập luyện để giành kết quả tốt nhất. Trưởng đoàn bóng đá Long An – Lê Minh Trí cho biết: “Đây là trận đấu quan trọng với đội bóng, dù khó khăn nhưng tập thể đội bóng quyết tâm vượt qua giành chiến thắng vì sự yêu mến của người hâm mộ bóng đá Long An và truyền thống của câu lạc bộ”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đến động viên các cầu thủ trước khi bước vào trận đấu cuối

Để động viên tinh thần các cầu thủ, UBND tỉnh đã đến gặp gỡ, động viên các cầu thủ và tập thể ban huấn luyện thi đấu tốt giành thắng lợi trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Long An và Đồng Tháp sẽ diễn ra lúc 15 giờ 30 phút ngày 30/10./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết