Tiếng Việt | English

08/03/2021 - 15:42

Long An giao hữu đại thắng trước An Giang

Tiền đạo Anh Đức lập 1 cú đúp giúp đội bóng Long An giành chiến thắng trước An Giang với tỷ số 4-1.

Chiều 07/3, đội bóng Long An có trận đấu giao hữu trước đội bóng An Giang để chuẩn bị cho ngày khởi tranh giải bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2021. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức được Ban huấn luyện tung vào sân ngay từ đầu trận đấu.

Tiền đạo Anh Đức lập 1 cú đúp chỉ sau 18 phút bóng lăn

Với lợi thế sân nhà, đội bóng Long An sớm triển khai được thế trận tấn công dồn ép đối thủ. Ngay phút thứ 2, đội chủ nhà Long An được hưởng quả phạt 11m sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ đội bạn.

Không bỏ lỡ cơ hội, trên chấm phạt đền, tiền đạo Nguyễn Anh Đức ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Có được bàn thắng vượt lên dẫn trước, các cầu thủ Long An thi đấu thanh thoát hơn và gây được nhiều sức ép lên phía khung thành thủ môn An Giang.

Đội bóng Long An tỏ ra hoàn toàn vượt trội trước An Giang

16 phút sau, tiền đạo Nguyễn Anh Đức tiếp tục ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền của Võ Nhật Tân.

Dẫn trước 2 bàn các cầu thủ Long An thi đấu khá thong thả. Đây cũng là điều kiện để đội khách An Giang tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phút thứ 36, từ pha phản công nhanh hậu vệ cánh trái Thế Lam tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Tiến Anh rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2 cho An Giang.

Tuy nhiên, đến phút 38 lợi thế dẫn bàn tiếp tục được đội bóng Long An tái lập khi Ngô Hoàng Anh đánh đầu đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-1.

Các vị trí trên sân của đội bóng Long An thi đấu tốt trong trận đấu ngày hôm nay

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Long An có liên tiếp hàng loạt sự thay đổi người nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ vào sân thi đấu.

Phút 67, tiền đạo vào sân thay người Hà Vũ Em ghi bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số lên 4-1 cho đội bóng Long An. 

Mặc dù thời gian còn lại của trận đấu khá dài nhưng các cầu thủ An Giang dù rất nỗ lực cũng không thể một lần tìm kiếm thêm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Chung cuộc, đội bóng Long An giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước đội bóng An Giang.

Chiến thắng này giúp các cầu thủ Long An có tâm lý rất tốt trước khi bước vào mùa giải dự kiến được bắt đầu vào ngày 21/3 tới./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết