Tiếng Việt | English

17/10/2020 - 10:49

Long An - Huế: Quyết tâm cho cuộc chiến trụ hạng

Liên tục phải nhận những thất bại khiến đội bóng Long An tụt sâu xuống cuối bảng xếp hạng. Trận đấu bù trước đội bóng Huế sẽ là thử thách không nhỏ của các học trò huấn luyện viên Phan Văn Giàu.

Ngày 16/10, đội Long An rời bản doanh câu lạc bộ đến Cần Thơ để chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 1 giai đoạn 2 Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia gặp đội bóng đá Huế.

Ban tổ chức họp kỹ thuật trước trận đấu

Đây là trận đấu có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với đội bóng Long An. Sau giai đoạn 1 và các trận đấu gần đây đội bóng Long An liên tục phải nhận thất bại và đang chìm sâu dưới bảng xếp hạng, hiện đội bóng Long An chỉ hơn đội bóng xếp cuối cùng là Đồng Tháp về chỉ số phụ.

Ngay sau khi đặt chân đến Cần Thơ, các học trò của huấn luyện viên Phan Văn Giàu đã có buổi tập làm quen sân vận động.

Các cầu thủ tập luyện làm quen trên sân Cần Thơ

Theo huấn luyện viên trưởng Phan Văn Giàu, với thứ hạng hiện tại đội bóng Long An phải thực sự nỗ lực qua từng trận đấu để để hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng.

Bàn thua ở phút cuối cùng trong trận đấu trước Đắk Lắk ở vòng đấu trước khiến đội bóng Long An gặp rất nhiều bất lợi. Do đó, với đội bóng Long An những trận đấu tới đều là những trận chung kết và đội sẽ dồn toàn bộ quyết tâm cho những trận đấu này.

Các cầu thủ luyện tập theo giáo án ban huấn luyện đề ra

"Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ thi đấu thật tốt, nhất là cải thiện khả năng dứt điểm và một chút may mắn để giành một chiến thắng trước đội bóng đá Huế", huấn luyện viên trưởng Phan Văn Giàu chia sẻ.

Trước đó, vòng 1 giai đoạn 2, đội bóng Long An phải làm khách trên sân Tự Do gặp đội bóng đá Huế. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của mưa bão những ngày vừa qua, trận đấu đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Ban tổ chức phải quyết định hoãn trận đấu đấu và ấn định trận đấu bù này sẽ diễn ra trên sân Cần Thơ.

Chiều nay, trận đấu giữa đội bóng Long An và câu lạc bộ bóng đá Huế sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ. Sau trận đấu này, đội bóng Long An được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Xi măng Fico Tây Ninh vào ngày 21/10./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết