Tiếng Việt | English

21/03/2021 - 08:55

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2021:

Long An quyết tâm có điểm trong trận đấu ra quân giải hạng Nhất

Đội bóng Long An đặt quyết tâm ít nhất có điểm trong trận đấu ra quân trước đội chủ nhà Phố Hiến tại vòng 1, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia.

Ngày 20/3, đội bóng Long An chính thức lên đường đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại giải hạng Nhất trước đội chủ nhà Phố Hiến.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách này, đội bóng Long An mang đến lực lượng 18 cầu thủ gồm thủ môn Tiến Anh, Hoàng Việt; hậu vệ Nhật Tân, Thanh Nam, Minh Thuận, Duy Thắng, Tuấn Vũ, Văn Nhuần, Hùng Phong; tiền vệ Hoàng Anh, Hoàng Dương, Vĩnh Nguyên, Hải Quân, Bảo Anh, các tiền đạo Anh Đức, Tấn Tài, Vũ Em và Anh Tú.

Đội bóng Long An mang đến 18 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Phố Hiến


Ngay sau khi đặt chân đến Hưng Yên, tối cùng ngày, đội bóng Long An đã có buổi tập nhẹ đầu tiên để các cầu thủ làm quen với sân đấu.

Chia sẻ với Báo Long An, Huấn luyện viên trưởng – Ngô Quang Sang cho biết: "Trận đấu khai mạc giải đội bóng phải thi đấu trên sân khách với đối thủ rất mạnh là Phố Hiến nhưng toàn đội đang rất quyết tâm giành kết quả tốt, ít nhất là có điểm trên sân khách”.

Trước khi giải bóng đá hạng Nhất khởi tranh, đội bóng Long An có sự chuẩn bị khá tốt khi bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng nhất là sự góp mặt của tuyển thủ Anh Đức. Hiện đội bóng Long An cũng đang có chuỗi phong độ ấn tượng trong các trận giao hữu khi giành 2 chiến thắng liên tiếp trước các đội bóng An Giang và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trận đấu giữa Phố Hiến và Long An sẽ diễn ra lúc 18 giờ chủ nhật, ngày 21/3.

Dưới đây là một số hình ảnh Báo Long An ghi lại trong buổi tập đầu tiên của đội bóng Long An khi vừa đặt chân đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF:

Tiền vệ Hoàng Dương và Bảo Anh trong buổi tập

Tiền đạo Anh Đức sẽ là cái tên đáng chú ý nhất của Long An

Anh Đức và các đồng đội 

Thủ môn Tiến Anh nhiều khả năng sẽ được lựa chọn bắt chính trong trận đấu

Hậu vệ trái Duy Thắng thi đấu nổi bật trong thời gian gần đây và là lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ cánh trái

Tiền vệ Ngô Hoàng Anh sẽ mang tới khả năng tấn công biên cùng những cú sút xa uy lực

Tiền vệ Đoàn Hải Quân với cái chân trái khéo léo sẽ tạo những đột biến cho đội Long An

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết