Tiếng Việt | English

13/03/2021 - 23:12

Vượt qua Bà Rịa - Vũng Tàu, đội bóng Long An có trận thắng thứ 2 liên tiếp

Đội bóng Long An tiếp tục có trận thi đấu xuất sắc khi vượt qua đội bóng mạnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng Long An.

Chiều ngày 13/3, đội bóng Long An tiếp tục có trận thi đấu giao hữu trước đội bóng Bà Rịa – Vũng Tàu trên sân vận động Long An.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Long An là những người chủ động hơn trong lối chơi. Sự tiếp cận trận đấu chủ động cũng giúp Long An sớm tìm được bàn thắng.

Đội bóng Long An nhập cuộc chủ động và tạo ra hàng loạt cơ hội ngay trong những phút đầu hiệp 1

Phút thứ 5, từ đường chuyền bóng bên cánh trái của tiền vệ Đoàn Hải Quân, hậu vệ biên Duy Thắng lên tham gia tấn công và ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Long An thi đấu rất tự tin, liên tục tổ chức pressing và làm chủ hoàn toàn thế trận.

Đến phút 15, tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên sút phạt trực tiếp đưa bóng vượt qua hàng rào đến vị trí của Tấn Tài. Tận dụng cơ hội, Tấn Tài nhanh chân dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Thanh Tuấn nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho đội bóng Long An.

Tấn Tài mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội bóng Long An

Những phút tiếp theo, đội bóng Long An vẫn áp đảo hoàn toàn thế trận và tạo ra không ít cơ hội ngon ăn về phía khung thành đội khách Bà Rịa – Vũng Tàu. Tuy nhiên, lần lượt Hải Quân, Vũ Em đều không tận dụng được những cơ hội của riêng mình. Tỷ số 2-0 cũng là kết quả trong hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Ban huấn luyện đội bóng Long An quyết định thay một loạt cầu thủ, tiền đạo Anh Đức cũng được tung vào sân trong hiệp 2.

Thủ môn Thanh Tuấn bên phía đội khách có ngày làm việc rất vất vả

Trong khi đó, đội khách Bà Rịa – Vũng Tàu cũng tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phút 76, trong một pha tấn công, cầu thủ Tiến Phong bên phía đội khách bật cao đánh đầu ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đến phút 81, thủ môn Hoàng Việt phải rất vất vả mới cứu thua được cho đội chủ nhà sau cú sút phạt khó chịu bên phía đội khách.

Những phút cuối trận, tiền đạo Anh Đức đánh đầu tung lưới đội bóng Bà Rịa – Vũng Tàu nhưng bàn thắng không được công nhận vì trọng tài Ngọc Nhớ xác định bóng đã qua vạch vôi cuối sân trước khi tiền vệ Thanh Long chuyền bóng vào cho Anh Đức.

Tiền đạo Anh Đức thể hiện sức ảnh hưởng khi vào sân trong hiệp 2

Sau trận đấu, Huấn luyện viên trưởng Ngô Quang Sang cho biết: “2 chiến thắng trước An Giang và Bà Rịa – Vũng Tàu tạo đà rất tốt và tâm lý thoải mái cho các cầu thủ trước mùa giải. 2 trận đấu cũng cho thấy các cầu thủ cũ, các cầu thủ mới hòa nhập rất nhanh và thực hiện được ý đồ chiến thuật của Ban huấn luyện. Tôi cũng như Ban huấn luyện và toàn đội rất tin tưởng và hy vọng trong mùa bóng năm 2021, đội bóng Long An sẽ giành thứ hạng cao”.

Vào ngày 21/3 tới, đội bóng Long An sẽ có trận đấu đầu tiên của mùa giải với chuyến làm khách trên sân vận động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF gặp đội bóng Phố Hiến./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết