Tiếng Việt | English

15/02/2017 - 16:28

Long An tạo mọi điều kiện hỗ trợ các nhà đầu tư

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành tạo mọi điều kiện hỗ trợ các nhà đầu tư đến đầu tư tại Long An. Đó là tinh thần cuộc làm việc của lãnh đạo tỉnh Long An với Chủ tịch Công ty TNHH Hoàn Cầu Việt Nam - Hsien Wen Chu.


Lãnh đạo tỉnh Long An và đại diện các sở, ngành làm việc với Công ty TNHH Hoàn Cầu Việt Nam 

Ngày 15/2/2017, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Trần Văn Cần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan, có cuộc làm việc với Chủ tịch Công ty TNHH Hoàn Cầu Việt Nam - Hsien Wen Chu cùng các thành viên đến khảo sát tiềm năng đầu tư tại tỉnh Long An.

Chủ tịch Công ty TNHH Hoàn Cầu Việt Nam - Hsien Wen Chu cùng các thành viên mong muốn lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành thông tin cụ thể về chính sách thu hút đầu tư cũng như thủ tục đầu tư tại Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được giới thiệu với đoàn về những tiềm năng, lợi thế, cơ chế thu hút đầu tư của tỉnh. Trong đó, ưu tiên các doanh nghiệp áp dụng công nghệ cao, sản xuất sạch.

Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần cho biết, thời gian tới, Long An thu hút đầu tư theo hướng có chọn lọc, khuyến khích các dự án đầu tư ứng dụng công nghệ cao, sử dụng ít lao động, ít gây ô nhiễm môi trường. Tỉnh hoan nghênh chuyến thăm tìm hiểu môi trường đầu tư tại Long An của Công ty TNHH Hoàn Cầu. Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành tạo mọi điều kiện hỗ trợ các nhà đầu tư đến đầu tư tại Long An./.

Hùng Dũng

Chia sẻ bài viết