Tiếng Việt | English

18/11/2016 - 22:32

Long An tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Tối ngày 18/11, tại thị xã Kiến Tường, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Long An tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2016 với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Văn Cảnh đến dự.

Qua thống kê của Ban ATGT tỉnh, 10 tháng năm 2016, toàn tỉnh xảy ra 249 vụ TNGT, cướp đi sinh mạng của 124 người, làm bị thương 216 người. Tuy TNGT giảm trên cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2015, nhưng thiệt hại về người còn quá lớn.


Đại biểu dành một phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

TNGT cướp đi sinh mạng và để lại nhiều hậu quả nặng nề đối với gia đình và xã hội. Việc tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT nhằm chia sẻ nỗi đau với gia đình, người thân các nạn nhân và cộng đồng, thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, bày tỏ niềm thương xót đối với những người không may thiệt mạng do TNGT.

Tại buổi lễ, cán bộ, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang dành một phút mặc niệm bày tỏ niềm xót thương các nạn nhân tử vong do TNGT. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành thời gian chia sẻ với các gia đình và nạn nhân bị TNGT.


Giao lưu, chia sẻ với các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh gởi lời chia buồn sâu sắc nhất đến tất cả các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT. Đồng thời kêu gọi toàn thể các cán bộ, công chức và người dân hãy nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật khi tham gia giao thông để xã hội không còn cảnh con mất cha, vợ mất chồng, gia đình mất đi những người thân yêu nhất của mình. Bên cạnh đó, hãy chung tay chia sẻ những tổn thất, mất mát của các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị TNGT, để cho niềm vui và hạnh phúc đến với mọi người, mọi nhà.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh gởi lời chia buồn sâu sắc nhất đến tất cả các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Dịp này, Ban Tổ chức trao quà cho các gia đình gặp nhiều khó khăn khi có người thân tử vong do TNGT./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết