Tiếng Việt | English

16/07/2022 - 13:38

Long Hưng Phát nhận gửi hàng đi Mỹ tại TP.HCM uy tín, giá rẻ

Theo thống kê có khoảng 2 triệu kiều bào Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, do đó nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến thị trường này rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng hóa, đặc biệt gửi hàng đi Mỹ tại TP.HCM rất nhiều công ty vận chuyển ra đời mỗi năm, khiến việc tìm địa chỉ uy tín gửi hàng gặp không ít khó khăn.

Bí quyết lựa chọn địa chỉ gửi hàng đi Mỹ uy tín

Khi tìm kiếm địa chỉ gửi hàng đi Mỹ người tiêu dùng gặp không nhiều bối rối không biết bắt đầu từ đâu, và những tiêu chuẩn nào để đánh giá chất lượng dịch vụ của nơi nhận gửi hàng. Những tiêu chuẩn sau sẽ gợi ý giúp bạn tìm được nơi gửi hàng đáng tin cậy:

Danh tiếng của hãng vận chuyển

Gửi hàng trong nước việc tìm nơi gửi dễ lựa chọn hơn, trong khi đó để gửi hàng quốc tế bạn cần tìm nơi uy tín để đảm bảo lịch trình gửi hàng. Doanh nghiệp vận chuyển lâu năm với nhiều kinh nghiệm, mối quan hệ lâu dài với các đơn vị vận chuyển quốc tế sẽ giúp bạn tìm được mức ưu đãi tốt nhất. Địa chỉ kinh doanh nhiều năm chứng tỏ là đơn vị uy tín được khách hàng tin dùng.

Lịch trình vận chuyển

Thời gian giao nhận có ảnh hưởng đến tình trạng hàng hóa, khi nào đến tay người nhận, hay mức phí bạn phải trả. Do đó cần lựa chọn địa chỉ có lịch trình rõ ràng, thông báo cụ thể trước với bạn thời gian dự đoán kiện hàng được gửi đến.

Mức giá hợp lý

Chi phí gửi hàng đi nước ngoài không thấp, nhưng nếu tìm được địa chỉ gửi hàng tốt bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 30% so với gửi dịch vụ bên ngoài.

Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

Một địa chỉ vận chuyển uy tín sẽ sẵn sàng giải quyết những rủi ro không mong muốn khi gửi hàng, tư vấn tường tận để bạn tìm được phương thức gửi hàng phù hợp với mức phí hợp lý nhất. Trong suốt quá trình vận chuyển, cần đảm bảo bạn được hỗ trợ biết được lịch trình điểm đến của kiện hàng mình đang gửi.

Địa chỉ gửi hàng đi Mỹ đảm bảo tại TP.HCM  

Trong rất nhiều doanh nghiệp vận chuyển, Long Hưng Phát là đơn vị gửi hàng đi Mỹ tại TP.HCM được tin dùng với uy tín được khẳng định tương đồng chất lượng dịch vụ. Doanh nghiệp hiện là đại lý cấp 1 của các hãng vận chuyện hàng đầu có mạng lưới giao hàng trên toàn thế giới như UPS, FedEx, DHL, TNT… Mối quan hệ lâu năm với các hãng vận chuyển sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 40% chi phí so với gửi dịch vụ bên ngoài.

Thành lập từ năm 2007, Long Hưng Phát là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực gửi hàng đi Mỹ tại TP.HCM. Đặc khách hàng là trọng tâm, đơn vị này luôn không ngừng nâng cao chất lượng vận chuyển cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi hấp dẫn.  Đội ngũ nhân viên hơn 200 người được dẫn dắt bởi ban lãnh đạo cán bộ uy tín trong lĩnh vực hàng hải giúp mạng lưới vận hành tại đây đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng với chất lượng đặc lên hàng đầu.

Long Hưng Phát có quy trình giao nhận hàng bài bản từ khâu tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra kiện hàng có đạt phép gửi quốc tế không, tư vấn phương thức giao hàng phù hợp với nhu cầu nhận gửi, tiến hành giao hàng và theo dõi lộ trình giao hàng cho đến khi giao tận tay người nhận. Kinh nghiệm lâu năm và quy trình rõ ràng sẽ giúp kiện hàng của bạn giao đúng theo lịch trình, không bị trì hoãn hay có nguy cơ hư hỏng hàng hóa.

Gửi hàng đi Mỹ giá cao không?

Long Hưng Phát phát triển cả hai hình thức gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không và đường biển, gửi chuyển phát nhanh hay gửi tiết kiệm bạn đều được nhận mức giá cạnh tranh ưu đãi tốt nhất ở thị trường vận chuyển TP.HCM. Mức giá ở đây chi tiết phân mức rõ ràng với hàng hóa nhẹ dưới 21kg, và kiện hàng lớn cồng kềnh trên 21kg, kiện hàng càng nặng chi phí gửi hàng càng ưu đãi hỗ trợ khách hàng tìm được phương thức gửi hàng tiết kiệm nhất.

Đơn hàng có trọng lượng từ 0,5kg có giá 28.60 (USD) để bạn tham khảo, chi phí gửi hàng quốc tế còn phụ thuộc vào cách tính khối lượng theo thể tích chuẩn quy ước quốc tế. Do đó lựa chọn dịch vụ gửi hàng uy tín lâu năm như Long Hưng Phát sẽ giúp đảm bảo tính trung thực khi nhận báo giá, tránh tình trạng bạn thiếu kinh nghiệm gửi hàng quốc tế nên không nắm rõ mức phí gửi hàng dễ gửi với phí quá cao. 

Đặc biệt tại đây luôn có chế độ hậu mãi ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp gửi hàng hóa lâu dài đến thị trường Mỹ, giúp doanh nghiệp tìm được địa chỉ uy tín để kinh doanh lâu dài với chi phí hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Long Hưng Phát

Hotline: 0936.799.169

Website: https://longhungphat.com.vn/

Địa chỉ:

- TPHCM: 656/11A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TPHCM

- Đồng Nai: B1/007 Bắc Sơn, Quang Trung, Thống Nhất, Đồng Nai

- Hà Nội: 58 Trần Thái Tông, Cầu giấy, Hà Nội

- Cần Thơ: 24 Nguyễn Cư Trinh, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

A.T

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích