Tiếng Việt | English

22/10/2016 - 21:13

Lượt 2 Cúp bóng đá Báo Long An: Vĩnh Long tiếp tục phô diễn sức mạnh

Sau chiến thắng tưng bừng ở lượt trận trước, U19 Long An bất ngờ để thua đậm trước LAINCO. Trong khi đó Vĩnh Long vẫn đang có phong độ cao khi có chiến thắng dễ dàng trước Cai Lậy.

Chiều ngày 22/10, trên sân vận động Long An, giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ VIII - 2016 tiếp tục diễn ra hai trận đấu: Vĩnh Long gặp Cai Lậy và LAINCO gặp U19 Long An.

Vĩnh Long (áo trắng) đang cho thấy là ứng viên sáng giá cho chức vô địch

Trận đấu đầu, Vĩnh Long thắng Cai Lậy với tỷ số rất đậm 6-1. Các cầu thủ lập công cho Vĩnh Long lần lượt là Chí Hơn (phút 16), Thanh Dương (phút 77) và bốn bàn còn lại được chia đều cho Thành Khang (phút 26 và 75) và Minh Hoàng (phút 28 và 60). Còn bàn thắng gỡ duy nhất của Cai Lậy do công của Thanh Luân (phút 40).

Mặc dù đây là trận thắng đậm nhưng không làm nhiều người bất ngờ, bởi thế trận hoàn toàn thuộc về Vĩnh Long. Hơn nữa ở trận đấu mở màn, Vĩnh Long cũng cho thấy là một đội bóng chất lượng, có chuyên môn tốt khi có chiến thắng cách biệt 3-0 trước LAINCO. Qua hai trận đấu toàn thắng, Vĩnh Long ghi được 9 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Dù mới lần đầu tham gia giải, nhưng qua những gì đã thể hiện, Vĩnh Long đang cho thấy là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Còn ở trận đấu ngay sau đó, LAINCO gây bất ngờ khi có chiến thắng 4-1 trước U19 Long An. Những cầu thủ lập công cho LAINCO là Trung Hiếu (phút 21), Hữu Tài (phút 67) và Thành Trung lập cú đúp (phút 24 và 70). Trong khi đó bàn gỡ bên phía U19 Long An được ghi bởi Văn Vịnh (phút 56).


U19 Long An (áo đỏ) đã có một trận thua đậm

Kết quả trận đấu này là khá bất ngờ, bởi ở trận đấu mở màn, LAINCO thi đấu không tốt và để thua Vĩnh Long 0-3. Ngược lại U19 Long An ở trận đấu đầu lại chơi khá hay và giành chiến thắng 4-2 trước Cai Lậy.

Vào ngày mai (23/10) giải bóng đá Cúp Báo Long An sẽ tiếp tục diễn ra hai trận đấu: Bình Dương gặp TP.Mỹ Tho; Dũng Phong gặp FC Minh Nhật. Trước đó ngày 16/10, ở trận mở màn cả 4 đội đều mới giành được 1 điểm khi có kết quả hòa.

Như vậy, trên bảng xếp hạng hiện nay, tạm thời đội Vĩnh Long đang đứng thứ nhất./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết