Tiếng Việt | English

06/10/2023 - 17:46

Màu sắc mới sang trọng cho phòng thờ với những mẫu tranh trúc chỉ tại Gia An

Hầu hết gia đình truyền thống tại Việt Nam, phòng thờ luôn là nơi tôn nghiêm trong nhà. Do đó mà không ít gia đình đầu tư rất nhiều vào thiết kế phòng thờ sao cho đẹp, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.

Thay vì lựa chọn những tranh phù điêu gỗ được chạm khắc tỉ mỉ như trước đây, một số gia đình lựa chọn treo tranh trúc bởi vì đẹp, hiện đại hơn mà giá thành thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi có ý định chọn mua tranh trúc chỉ, mọi người nên quan tâm một số lưu ý mà ít ai nói cho bạn biết. Trong bài viết này, Bàn Thờ Đẹp Gia An sẽ tiết lộ những điều cần để ý để sở hữu tranh trúc chỉ đẹp, chất lượng, giá tốt. 

Những lưu ý khi chọn mua tranh trúc chỉ

Tranh trúc chỉ là một loại tranh được làm rất công phu từ 2 nguyên liệu chính là giấy và tre. Ra đời từ năm 2011 bởi nghệ nhân Phan Hải Bằng, tranh trúc chỉ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi mang đến vẻ đẹp rất tự nhiên và có chút gì đó thanh tịnh, thư thái.

Quá trình làm ra tranh trúc chỉ vô cùng công phu, đòi hỏi người thợ phải thật giỏi mới có thể mang đến một bức tranh đẹp tự nhiên và có hồn. Ngày nay, tranh trúc chỉ được sử dụng khá nhiều trong những mẫu thiết kế phòng thờ hiện đại.

Là dòng tranh được dùng để trưng bày trong các phòng thờ - là một nơi tôn nghiêm thành kính, nên khi lựa chọn tranh trúc chỉ mọi người cần phải lưu ý kỹ đến những điều sau đây: 

- Hãy chọn tranh trúc chỉ có kích thước phù hợp với không gian phòng thờ. 

- Chọn tranh có hoa văn, họa tiết phù hợp để dựng 2 bên cạnh hay bên trên bàn thờ. Những họa tiết hoa sen sẽ phù hợp với bàn thờ Phật và họa tiết hoa văn tỉ mỉ sẽ phù hợp với phòng thờ tổ tiên. 

- Hãy tìm hiểu và lựa chọn đơn vị bán tranh trúc chỉ uy tín, giá tốt.

Trên thị trường hiện nay có không ít cửa hàng kinh doanh tranh trúc chỉ. Nhưng không phải đơn vị nào cũng bảo đảm mang đến cho khách hàng dòng tranh chất lượng. Để an tâm và hài lòng với sản phẩm mà mình nhận được, hãy đến ngay Bàn Thờ Đẹp Gia An để tham khảo nhé. 

Bàn Thờ Đẹp Gia An - Địa chỉ mua tranh trúc chỉ uy tín Việt Nam

Bàn Thờ Đẹp Gia An là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm phòng thờ nổi tiếng trong nước. Đơn vị đang sở hữu hệ thống 2 showroom lớn ở Hà Nội và TP.HCM. Luôn hiểu rõ những mong muốn và nhu cầu cần thiết của khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm phòng thờ cao cấp, Bàn Thờ Đẹp Gia An nhanh chóng trở thành đơn vị được khách hàng đánh giá cao.

Bàn Thờ Đẹp Gia An tự hào về đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất phòng thờ. Sự sáng tạo, tỉ mỉ và tâm huyết của những người thợ đã tạo nên những tác phẩm nội thất phòng thờ không chỉ đẹp về hình thức, mà còn ấn tượng bởi những đường nét hoa văn tự nhiên, tinh tế.

Để bảo đảm chất lượng hoàn hảo cho mỗi sản phẩm, Bàn Thờ Đẹp Gia An không ngừng chọn lựa những nguyên liệu cao cấp, nhằm giúp cho sản phẩm có độ bền cao hơn.

Với tinh thần "khách hàng là thượng đế", mỗi một vị khách khi đến với Bàn Thờ Đẹp Gia An đều được phục vụ một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm.

Bàn Thờ Đẹp Gia An hiểu được rằng giá trị thực sự không chỉ nằm ở chất lượng, thiết kế sản phẩm, mà còn ở giá thành. Vì vậy, Bàn Thờ Đẹp Gia An cam kết đem đến cho khách hàng mức giá hợp lý, tốt trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, Bàn Thờ Đẹp Gia An còn luôn cập nhật nhiều chính sách và chương trình khuyến mãi đặc biệt, mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn tùy theo từng chương trình.

Vì sao nên mua tranh trúc chỉ tại Bàn Thờ Đẹp Gia An?

Với dòng tranh trúc chỉ, Bàn Thờ Đẹp Gia An hiện cung cấp cho thị trường hàng trăm mẫu tranh khác nhau với những ưu điểm vượt trội kể đến như: 

- Tranh trúc chỉ được sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công.

- Mặt tranh trúc chỉ được làm từ bột tre tự nhiên.

- Khung tranh được làm bằng gỗ Sồi thịt có độ bền rất cao. 

- Tranh được Gia An bảo hành mốc mặt lên đến 10 năm lỗi do nhà sản xuất.

- Bảo hành hệ thống đèn led chiếu sáng cho tranh lên đến 3 năm hoặc 10.000h sáng. Nguồn điện bảng đèn led được bảo hành lên đến 18 tháng.

- Cam kết sản xuất đúng mẫu mã và kích thước yêu cầu. 600+ Mẫu Tranh Trúc Chỉ Đẹp, Chất Lượng, Giá Rẻ 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua tranh trúc chỉ, hãy đến ngay Bàn Thờ Đẹp Gia An để xem và lựa chọn nhé!./.

Thông tin liên hệ

Bàn Thờ Đẹp Gia An - Tạo Tín Tạo Niềm Tin 

Cửa Hàng: Khu C C39-31, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

Xưởng sản xuất 2: Tân Dân, Phú Xuyên, Hà Nội

Hotline: 0983.798.900 - 0945.798.900

Email: banthodepgiaan@gmail.com

Website: https://banthodepgiaan.com/

Mạng xã hội:

Facebook: https://www.facebook.com/Banthodepgiaan1/

Twitter: https://twitter.com/AnGia32553

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQlCchWRAhCJ2GX_5552vtw

Pinterest: https://www.pinterest.com/thietkephongthogiaan/

Blogspot: https://thietkephongthogiaan.blogspot.com/

Theo dõi Podcast của chúng tôi :

Podcasters: https://podcasters.spotify.com/pod/show/bn-th-p-gia-an

Spotify: https://open.spotify.com/show/07XKVkILxOJtmdep3CyIGG

Music.amazon: https://music.amazon.com/podcasts/64ddd285-5397-459c-8b20-73c031900e71/b%C3%A0n-th%E1%BB%9D-%C4%91%E1%BA%B9p-gia-an

Podcasts.google: https://podcasts.google.com/feed/aHR0cHM6Ly9hbmNob3IuZm0vcy9lNzhlODg0Yy9wb2RjYXN0L3Jzcw?sa=X&ved=0CAMQ4aUDahcKEwjIitGb1eyAAxUAAAAAHQAAAAAQDQ&hl=vi

A.T

Chia sẻ bài viết