Tiếng Việt | English

24/07/2022 - 13:09

Mi Hà Nội - Đại lý phân phối máy lọc không khí Xiaomi chính hãng giá tốt

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm công nghệ thông minh. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nghiên cứu hùng hậu, dòng máy lọc không khí Xiaomi đang được rất nhiều quý khách hàng tin dùng và yêu mến.

Mi Hà Nội tự hào là nơi phân phối máy lọc không khí Xiaomi chính hãng giá tốt. Đây là một trong những sản phẩm lọc khí bán chạy nhất trên thị trường, được cấp bằng sáng chế và kiểm nghiệm về việc có khả năng lọc được các hạt bụi siêu nhỏ và các chất gây dị ứng khác,...Kiểu dáng của máy lọc không khí Xiaomi được thiết kế hình trụ đơn giản, tinh tế sẽ giúp căn phòng của bạn không chỉ đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình mà còn trở nên sang trọng hơn.

Những đặc điểm vượt trội của Máy lọc không khí Xiaomi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm lọc khí đa dạng kiểu dáng, mẫu mã nhưng Máy lọc không khí Xiaomi vẫn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Cùng xem Máy lọc không khí Xiaomi có gì đặc biệt nhé.

1. Bộ lọc HEPA mới 5 lớp lọc bụi - khử mùi

Sau nhiều lần ra mắt, hãng Xiaomi đã cải tiến bộ lọc mới cho dòng sản phẩm Máy lọc Xiaomi 4 hiện nay. Bộ lọc HEPA thế hệ mới với 5 lớp lọc giúp làm sạch mọi loại bụi bẩn, khử mùi với hiệu quả cực cao. Lớp đầu tiên sẽ lọc các hạt bụi lớn, sợi vải, tóc và lông động vật, giải quyết nhiều nỗi lo cho những gia đình nuôi chó mèo. Lớp thứ hai và thứ ba loại bỏ đến 99% các loại virus, kháng khuẩn như H1N1, Ecoli…Lớp lọc thứ 4 là lớp lọc HEPA sẽ giữ lại toàn bộ bụi mịn có đường kính 0,3μm trở lên, bao gồm hạt PM2.5, khói, vẩy da thú cưng, phấn hoa, bông và thậm chí cả vi khuẩn gây bệnh.Lớp lọc than hoạt tính cuối cùng giúp hấp thụ formaldehyd và các hóa chất độc hại khác đồng thời có thể khử các mùi hôi gây khó chịu trong không gian nhà bạn.

2. Ion hóa không khí

Một đặc điểm chỉ riêng dòng Máy lọc không khí Xiaomi mới  được trang bị đó là khả năng tạo ion âm, giữ không khí trong phòng luôn tinh khiết. Các hạt ion này còn có tác dụng khử mùi hôi như mùi thuốc lá, mùi vật nuôi…,mang đến bầu không khí trong lành, an toàn nhất cho người dùng.

3. Công suất lọc lớn - Độ ồn cực thấp

Máy lọc không khí là thiết bị được sử dụng thường xuyên nên nhiều người thường e ngại về tiếng ồn khi máy hoạt động. Nhưng với Máy lọc không khí Xiaomi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Công suất lọc khí mạnh mẽ từ 380m3/h đến 500m3/h đáp ứng mọi nhu cầu lọc khí trong không gian rộng tới 60m2. Máy lọc không khí Xiaomi sử dụng công nghệ không chổi than tiên tiến cùng chế độ ban đêm vô cùng yên tĩnh, đảm bảo giấc ngủ sâu mà vẫn có thể bảo vệ sức khỏe của bạn.

Giá thành rẻ so với chất lượng

Từ trước đến nay Xiaomi nổi tiếng với những sản phẩm có mức giá vô cùng bình dân. Dù sở hữu nhiều chức năng vượt trội nhưng giá Máy lọc không khí Xiaomi lại vô cùng thân thiện với túi tiền của người dùng. Chỉ cần bỏ ra hơn 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và sử dụng được lâu dài.

Hiện có nhiều nơi bán các sản phẩm với mức giá rẻ, các mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc và chất lượng dễ khiến khách hàng nhầm lẫn. Để trở thành người tiêu dùng thông thái, quý khách hàng nên chọn lựa những nơi uy tín để mua hàng. Máy lọc không khí Xiaomi được phân phối tại Mi Hà Nội luôn có mức giá được niêm yết rõ ràng kèm hóa đơn bảo hành đầy đủ. Sản phẩm được bảo hành điện tử qua SDT đến 12 tháng cho bạn yên tâm sử dụng.

Đôi nét về Mi Hà Nội - Đại lý phân phối máy lọc không khí Xiaomi chính hãng giá tốt

Mi Hà Nội hiện đang là nơi chuyên phân phối các sản phẩm Xiaomi chính hãng và được Ủy Quyền các sản phẩm thuộc tập đoàn Xiaomi. Là công ty thuộc TOP 5 các công ty chuyên các sản phẩm Xiaomi tại Việt Nam. Mi Hà Nội luôn làm việc với phương châm “Lan tỏa cuộc sống thông minh” để từ đó cố gắng mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ thật sự chất lượng và những sản phẩm có giá thành tốt. Tất cả sản phẩm của Mi Hà Nội khi bán ra đều đảm bảo đầy đủ có tem mác, nguồn gốc xuất xứ chính hãng của Xiaomi, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm mua hàng mà không cần phải lo lắng về chất lượng. Vì cũng khởi đầu từ những người mua hàng và sử dụng sản phẩm Xiaomi, chúng tôi hiểu rằng chỉ có niềm tin và sự yêu quý của khách hàng mới tạo nên Mi Hà Nội ngày hôm nay. Mi Hà Nội luôn đảm bảo là nơi phân phối Máy lọc không khí Xiaomi chất lượng, chính hãng với mức giá máy lọc không khí Xiaomi tốt nhất.

Để được trải nghiệm dịch vụ và mức giá tốt nhất thị trường của các sản phẩm Xiaomi chính hãng, quý khách hàng có thể đến ngay với Showroom Mi Hà Nội với thông tin chi tiết bên dưới:

CÔNG TY TNHH MI HÀ NỘI - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA XIAOMI TẠI VIỆT NAM

Hotline: 1900 0231

Website: https://mihanoi.vn

Hệ thống cửa hàng:

CS1: 41 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

CS2: 134 - 136 Ông Ích Khiêm, P.5, Q.11, TPHCM

Thời gian hoạt động: Từ 09h đến 21h các ngày trong tuần (Trừ ngày Lễ, Tết)

BLA

Chia sẻ bài viết