Tiếng Việt | English

11/08/2022 - 18:47

MISA AMIS Công việc - chìa khóa giúp doanh nghiệp tối ưu hóa vận hành và tăng năng suất hoạt động

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều gặp khó khăn trong công tác quản lý, đảm bảo chất lượng công việc, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì vậy, việc tìm ra một công cụ hỗ trợ toàn diện là giải pháp mà tất cả các nhà quản lý cần quan tâm, chú trọng. Và phần mềm quản lý công việc MISA AMIS sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết bài toán trên.

Thực trạng quản lý doanh nghiệp hiện nay 

Việt Nam có khoảng 870 nghìn doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm tới hơn 98%. Những đơn vị này thường gặp nhiều khó khăn do thiếu nguồn vốn đầu tư, chưa xây dựng được đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và không có kinh nghiệm quản lý công việc hiệu quả. 

Thực trạng trong công tác quản lý công việc tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Điều này dẫn đến các tình trạng như một nhân sự phải đảm nhiệm nhiều vai trò cùng lúc nên mức độ chuyên môn hóa và chất lượng công việc không cao. Đồng thời, các doanh nghiệp này đều chưa hình thành được một quy trình vận hành hoàn thiện, vừa lãng phí thời gian thử nghiệm, vừa lãng phí ngân sách đầu tư nguồn lực. 

Ngoài ra, thiếu sót của doanh nghiệp mới gia nhập thị trường còn nằm ở việc chưa biết đầu tư vào công nghệ một cách đúng đắn. Một số tổ chức lựa chọn duy trì thao tác thủ công, kiểm soát hoạt động sản xuất kinh doanh qua nhiều thủ tục, giấy tờ. Một số tổ chức có nhận thức sử dụng công nghệ để tiết kiệm thời gian lao động thì chưa có chiến lược ứng dụng đồng bộ cho tất cả phòng, ban. 

Như vậy, người quản lý hay chủ doanh nghiệp luôn phải có mặt để khắc phục khó khăn. Tuy nhiên, nếu liên tục giám sát tiến độ thực hiện nhiệm vụ, người quản lý có thể khiến nhân viên cảm thấy áp lực khiến tỷ lệ nghỉ việc cao. Ngược lại, nếu nới lỏng công tác quản lý, người đứng đầu sẽ không nắm bắt kịp thời tình hình hoạt động thực tiễn của nhân sự. 

Phần mềm quản lý công việc MISA AMIS - Chìa khóa giúp doanh nghiệp tối ưu công tác quản lý điều hành và giám sát công việc
Để giải quyết nỗi đau trên, nhà quản lý cần có một giải pháp quản lý công việc tối ưu để điều hành, giám sát và đảm bảo tiến độ công việc. Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết này, sự ra đời của phần mềm MISA AMIS Công việc được xem như công cụ hỗ trợ hữu hiệu nhất giúp công tác quản lý diễn ra dễ dàng, hiệu quả hơn. 

Các tính năng hàng đầu của phần mềm MISA AMIS Công việc

MISA AMIS Công việc được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia có 28 năm kinh nghiệm triển khai chuyển đổi số thành công, vì vậy, khi sử dụng phần mềm, doanh nghiệp có thể cải tiến  quá trình toàn diện nhờ những tính năng như: 

- Phân công công việc trên một nền tảng duy nhất: Chỉ bằng một giao diện trực quan, thao tác đơn giản, người quản lý có thể bao quát toàn bộ hoạt động đang diễn ra, phát hiện và xử lý điện

- Cập nhật dữ liệu theo thời gian thực: Các thông tin, số liệu về công việc sẽ được cập nhật ngay khi hoàn thành, chủ doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo và theo dõi mọi lúc mọi nơi.

- Báo cáo đa chiều hỗ trợ người lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng: Phần mềm lập báo cáo tức thời, mang tính đa chiều về năng suất, tiến độ công việc của toàn bộ máy. Nhờ những tổng hợp dữ liệu chính xác, nhà lãnh đạo có thể cơ sở phân tích, dự đoán và quyết định phương án hoạt động chính xác hơn. 

Giao diện báo cáo đa chiều của MISA AMIS Công việc

- Giảm số giờ tăng ca, tăng hiệu suất công việc: MISA AMIS Công việc thay đổi cách thức làm việc của cả nhà quản lý và nhân viên. Nhân sự chủ động tự phân bổ và quản lý công việc cá nhân, từ đó, người quản lý cũng chủ động nắm bắt tình hình, cân đối nguồn lực và giao việc phù hợp. 

- Nền tảng mở kết nối đa dạng tạo điều kiện làm việc thuận lợi: Phần mềm quản lý dựa trên nền tảng mở nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể thay đổi linh hoạt, tùy biến theo nhu cầu làm việc như liên kết với cơ quan Thuế, ngân hàng hoặc tổ chức thứ 3. 

Không chỉ vậy, phần mềm quản lý công việc thông minh này còn thuộc nền tảng quản trị doanh nghiệp quản trị hợp nhất MISA AMIS. Đây là gói trang bị chuyển đổi số doanh nghiệp hàng đầu thị trường hiện nay với đầy đủ nghiệp vụ quan trọng như Tài chính - Kế toán, Marketing - Bán hàng và Quản lý Nhân sự. Vì vậy, doanh nghiệp dễ dàng triển khai chuyển đổi số đồng bộ để tiết kiệm chi phí, hạn chế lãng phí vào cơ sở hạ tầng, tối ưu hóa lợi nhuận và tăng trưởng năng suất vượt bậc.

Giải pháp quản trị doanh nghiệp hợp nhất hàng đầu Việt Nam MISA AMIS

Bắt kịp và đón đầu xu hướng quản lý công việc tự động, MISA AMIS Công việc tự hào giúp các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp ủy quyền, giao việc, giám sát quy trình hiệu quả cũng như giải quyết mọi vấn đề phát sinh dù ở bất kỳ đâu./.

D.C

Chia sẻ bài viết