Tiếng Việt | English

06/12/2021 - 17:40

Ném đá, dùng xẻng đánh nhiều người nhà hàng xóm gây thương tích nặng

Chiều 06/12, ông Nguyễn Văn Kế (40 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) cho biết, đã gửi đơn đến Công an tỉnh Long An trình báo bản thân và nhiều người trong gia đình bị nhóm đối tượng dùng mã tấu, xẻng hành hung gây thương tích nặng.

Ông Kế nhập viện, bị chấn thương ở đầu

Theo đơn trình bày, khoảng 20 giờ ngày 23/11, Huỳnh Quang Tùng, ngụ ấp An Hòa, xã Anh Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, dùng gạch, đá ném vào nhà bà Võ Thị Mái (mẹ ông Kế) và nhiều nhà khác. Sau đó, Tùng cùng con trai và một người khác xông tới tiếp tục đánh ông Kế đổ máu.

Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Thảo cùng Nguyễn Văn Lắm (em rể anh Thảo) và anh Nguyễn Văn Tiến (em anh Lắm) chạy ra can ngăn. Chưa dừng lại, nhóm người này còn dùng lưỡi xẻng chém vào đầu anh Kế và Tiến gây thương tích nặng, máu chảy khá nhiều.

Nhận được tin báo, Công an xã An Ninh Tây đến hiện trường thì các đối tượng bỏ chạy để lại hung khi gồm lưỡi xẻng và nhiều vật chứng gây án, những vật dụng gây án này được công an lập biên bản tạm giữ. 

Ông Kế và anh Tiến được đưa đi Bệnh viện Xuyên Á Đức Hòa cấp cứu. Tại đây, ông Kế được chẩn đoán có vết thương ở đỉnh đầu dài 5cm, phải khâu 10 mũi và nhiều vết thương ở tay trái, vai trái, cẳng chân phải; Tiến bị chấn thương đầu với vết thương dài 5cm, khâu 8 mũi, chấn thương đùi phải. Ngoài ra còn có 3 người khác trong gia đình ông Kế cũng bị nhóm ông Tùng đánh vào đầu nhưng vết thương nhẹ.

Trưởng Công an huyện Đức Hòa - Thượng tá Nguyễn Sơn cho biết, đã nhận được đơn tố giác của nạn nhân, Công an tỉnh chỉ đạo Công an huyện Đức Hòa điều tra, xác minh làm rõ./.

Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích