Tiếng Việt | English

11/11/2015 - 15:29

Người phụ nữ nhiệt tình với công tác hội

Khi nhắc đến bà Huỳnh Thị Nương - Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp 3 Nhà Thương, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An nhiều người biết đến bà bởi sự nhiệt tình, luôn tận tâm giúp đỡ phụ nữ trong chi hội.


Bà Huỳnh Thị Nương (bìa trái) được biểu dương, khen thưởng trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

Bà luôn gần gũi với hội viên, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần tuyên truyền, vận động hội viên đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Bà còn tổ chức nhiều mô hình, việc làm thiết thực như mô hình nuôi heo đất. Bà luôn tích cực tham gia trong 6 năm liền với tổng số tiền tiết kiệm được trên 20 triệu đồng.

Ngoài ra, bà còn đóng góp và tích cực vận động hội viên tham gia các mô hình như: Bữa cơm tiếp sức mùa thi, sách mới cho trẻ em nghèo. Bà vận động người dân trong ấp đóng góp trên 350 triệu đồng xây dựng đường giao thông nông thôn và tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước do Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Thủ Thừa phát động. Nhằm tăng cường sự đoàn kết, tương thân, tương ái trong tổ hội, bà vận động 41 hội viên tham gia góp vốn 100.000 đồng/tháng; đến nay, tổng số vốn góp trong chi hội 90 triệu đồng.

Nhận xét về bà Huỳnh Thị Nương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn - Nguyễn Thị Thu Thảo cho biết: “Bà là người tích cực với công tác hội, xây dựng nhiều mô hình giúp hội viên phát triển kinh tế gia đình và luôn gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào”.

Tin tưởng rằng, với sự nhiệt tình và tâm huyết với công tác hội của bà Huỳnh Thị Nương, phong trào phụ nữ ấp 3 Nhà Thương nói riêng và thị trấn Thủ Thừa nói chung sẽ ngày một phát triển và có nhiều hơn những hội viên vươn lên thoát nghèo, làm giàu cho gia đình và xã hội./.

 Ngọc Hân

 

Chia sẻ bài viết